Quảng cáo

HLV Bruno nhận định thế nào khi nằm ở bảng C Futsal W.C 2016?

Thứ sáu, 20/05/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Italia, Paraguay và Guatemala. HLV Bruno nhận định đây là một bảng đấu khó với chúng ta ở Futsal World Cup 2016.

Sáng sớm nay (theo giờ VN), lễ bốc thăm chia bảng Futsal World Cup 2016 đã diễn ra tại Colombia. Kết quả ĐT Futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng với ba đội đó là Italia, Paraguay và Guatemala.

Bốc thăm futsal World Cup, Việt Nam ở bảng C Futsal World Cup, Futsal Việt Nam, Italia, Paraguay, Guatemala, HLV Bruno, Futsal World Cup 2016

HLV Bruno cùng trưởng đoàn Trần Anh Tú tại buổi lễ bốc thăm

Có mặt trong buổi lễ bốc thăm, HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam, ông Bruno nhận định về bảng đấu này: "Bảng C là một bảng khó, chúng ta phải đá với 3 đội tuyển có 3 phong cách khác nhau. Italia chơi với phong cách châu Âu, Paraguay phong cách Nam Mỹ và Guatemala thì phong cách Bắc Mỹ. Ngoài ra, sau 2 trận đầu ĐT VN thi đấu ở thành phố Cali đến trận thứ ba lại phải di chuyển đến thành phố Bucaramanga cũng là một khó khăn đáng kể. Trước mắt chúng ta sẽ tập trung hết sức vào trận đầu với Guatemala. Để chắc chắn được vào vòng 1/8, chúng ta phải có ít nhất 4 điểm và hiệu số bàn thắng – thua cao".

Đại diện Việt Nam tham dự lễ bốc thăm chia bảng là ông Trần Anh Tú (Trưởng đoàn đội tuyển futsal Việt Nam) và ông Bruno Garcia (HLV trưởng). Ngày 20/5, đoàn Việt Nam sẽ làm việc với FIFA và BTC chủ nhà về các công tác ăn ở, đi lại và các đăng ký chuyên môn của đội. Ngày 21/5 đoàn sẽ bay đi hai thành phố Cali và Bucaramanga để khảo sát sân thi đấu, sân tập và khách sạn nơi đội ở. Ngày 22/5 mới lên đường về nước.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam như sau:

-           Ngày 11/9: Việt Nam vs Guatemala              Tại thành phố Cali

-           Ngày 14/9: Việt Nam vs Paraguay                 Tại thành phố Cali

-           Ngày 17/9: Việt Nam vs Italy                        Tại thành phốBucaramanga

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bốc thăm futsal World Cup Việt Nam ở bảng C Futsal World Cup Futsal Việt Nam Italia Paraguay Guatemala HLV Bruno Futsal World Cup 2016
Xem thêm