Quảng cáo

HLV HAGL ‘nắn gân’ đội bóng của Toshiya Miura

Chủ nhật, 03/06/2018 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp TP.HCM trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh khẳng định quyết tâm giành trọn ba điểm để bảo vệ top 5 trên BXH.

17h00 ngày 3/6, HAGL tiếp đón TP.HCM trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 V-League. Đây là trận đấu rất đáng chú ý khi những Công Phượng, Xuân Trường được đối đầu với HLV Miura.

HAGL vs TP.HCM, vleague, hagl, tphcm, hlv duong minh ninh, hlv miura

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Dương Minh Ninh khẳng định HAGL hướng tới 3 điểm để bảo vệ top 5. “Hiện giờ trên bảng xếp hạng HAGL đang xếp thứ 4, nhưng khoảng cách với các đội xếp ngay dưới chúng tôi chỉ là một trận thắng. Vậy nên, toàn đội cùng ban huấn luyện hạ quyết tâm cho trận đấu ngày mai có thể giành trọn vẹn được 3 điểm.

Niềm tin của tôi đặt vào chuỗi 7 trận bất bại vừa qua. Đặc biệt là hai chiến thắng trước SLNA và Thanh Hóa giúp học trò của tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi hy vọng với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên của toàn đội sẽ đạt được kết quả cao nhất”.

Đây là trận đấu mà HAGL có nhiều ca chấn thương, tuy nhiên chiến lược gia của đội bóng phố Núi vẫn tỏ ra lạc quan: “Sau trận đấu với Thanh Hóa chúng tôi có một số vị trí bị chấn thương nhưng không quá nặng nên tôi không quá lo lắng. Bởi vì các cầu thủ dự bị hoàn toàn đủ khả năng thay thế và khỏa lấp khoảng trống mà Kim Jinseo để lại. Những chấn thương của Ngọc Quang hay A Hoàng vẫn chưa có nhiều tiến triển".

Ông cũng nhận xét về đội nhà sau thành tích lọt top 4: “Có một số lỗi ở hàng phòng ngự thời gian qua nhưng tôi cũng đã khắc phục rất và hy vọng hệ thống phòng ngự sẽ không mắc phải những sai lầm không đáng có. Hàng công có lẽ là nơi tôi cảm thấy an tâm nhất khi hầu hết các tiển đạo đều thay nhau ghi bàn, chia lửa với nhau khá tốt”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL vs TP.HCM vleague hagl tphcm hlv duong minh ninh hlv miura
Xem thêm