Quảng cáo

HLV Jiangsu Suning: 'Chúng tôi đã phá vỡ chiến thuật của Bình Dương'

Thứ năm, 21/04/2016 05:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Dan Petrescu cho rằng hai bàn thắng từ rất sớm đã giúp Jiangsu Suning dễ chơi hơn và đặc biệt là chiến thuật của B.Bình Dương sớm bị phá sản.

Video bàn thắng: Jiangsu Suning 3-0 Bình Dương (AFC Champions League)

Dù đã rất nỗ lực nhưng B.Bình Dương không thể tạo nên bất ngờ trước Jiangsu Suning. Trong một trận đấu mưa to không ngớt trên đất Trung Quốc, Bình Dương đã để thua 2 bàn từ rất sớm trong hiệp đấu đầu tiên (phút thứ 6 và 8). Đến cuối trận, đội chủ nhà ghi thêm một bàn thắng nữa ấn định chiến thắng 3-0 cho Jiangsu Suning.

Bình Dương, Jiangsu Suning, Giang Tô, Jiangsu 3-0 Bình Dương, AFC Champions League, HLV Thanh Sơn

Cầu thủ B.Bình Dương có một trận đấu nỗ lực trên đất Trung Quốc. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận, HLV Dan Petrescu của đội chủ nhà cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì đội bóng đã thắng trong ngày hôm nay. Sự khởi đầu của chúng tôi là rất thành, bàn thắng mở điểm của Jiangsu đã phá vỡ chiến thuật của họ.

Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong trận đấu nhưng đã không thể chuyển hóa thành nhiều bàn thắng hơn. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình ở màn trình diễn này".

Nhận định về trận đấu quan trọng ở lượt đấu cuối, HLV Dan Petrescu đánh giá: "Ở lượt trận cuối, chúng tôi phải đá với Jeonbuk. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn vì họ là những nhà vô địch Hàn Quốc. Chúng tôi có thể tiến vào vòng trong nếu giành chiến thắng, nhưng nếu thua, chúng tôi lại phải chờ vào kết quả trận FC Tokyo và B.Bình Dương".

Thua trận này, Bình Dương đã chính thức dừng bước ở bảng E, AFC Champions League năm nay. HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nói: "Xin chúc mừng Giang Tô, đặc biệt là ở hiệp 1 khi họ đã có được hai bàn thắng. Tôi nghĩ rằng Bình Dương đã chơi tốt trong hiệp 2 và đã làm giảm đi sự hưng phấn của họ.

Trận đấu cuối cùng chúng tôi gặp FC Tokyo, toàn đội được đá trên sân nhà và sẽ thi đấu hết mình. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để gửi tặng cho NHM của B.Bình Dương".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bình Dương Jiangsu Suning Giang Tô Jiangsu 3-0 Bình Dương AFC Champions League HLV Thanh Sơn
Xem thêm