Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Thanh Hào đáng ra phải nhận 2 thẻ đỏ'

Chủ nhật, 27/09/2015 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mai Đức Chung chỉ trích cầu thủ Hà Nội T&T chơi bóng quyết liệt quá mức cần thiết và với pha vào bóng với Abass, Thanh Hào đáng ra phải nhận hai thẻ đỏ.

VIDEO: Tình huống vào bóng khiến Abass gãy chân của Trương Thanh Hào

Trận chung kết cúp Quốc gia giữa Bình Dương và Hà Nội T&T khép lại với thắng lợi 4-2 nghiêng về thầy trò HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên niềm vui của họ không được trọn vẹn bởi chấn thương nghiêm trọng của Abass. Cầu thủ của đội chủ sân Gò Đậu phải nhập viện sau pha vào bóng của Thanh Hào.

Abass gãy chân, Thanh Hào đạp Abass, Thanh Hào, Abass, Hà Nội T&T, Bình Dương, Abass chấn thương nặng, Abass tha lỗi cho Thanh Hào

Thanh Hào khóc nức nở sau pha vào bóng của mình

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung bức xúc về tình huống vào bóng của trung vệ ĐT Việt Nam: "Đáng ra Thanh Hào phải nhận hai thẻ đỏ vì pha vào bóng này. Abass bỏ cách khá xa nhưng anh ta chạy theo đạp bóng từ phía sau. Trận đấu này có quá nhiều pha vào bóng bạo lực và tôi sẽ góp ý vấn đề này với BTC".

Ông tiếp tục nói: "Hà Nội T&T trận này chơi quá quyết liệt. Họ có nhiều pha phạm lỗi cuối trận nhưng trọng tài không xử lý cương quyết. Nếu trọng tài dứt khoát hơn, tôi cho rằng họ không dám chơi xấu như thế".

Như vậy danh hiệu Vô địch Cúp Quốc gia đã thuộc về Bình Dương, danh hiệu họ chờ đợi suốt 21 năm qua. Còn với Abass, anh đã được tiến hành phẫu thuật và các bác sĩ cho biết, cầu thủ này không gãy chân như dự đoán ban đầu. Abass sẽ nghỉ tầm 4-5 tháng mới có thể trở lại thi đấu.

Dương Thanh Hào sau hành vi mình gây ra đã vào bệnh viện thăm Abass. Cầu thủ của Hà Nội tỏ ra rất hối hận, còn Abass, anh cho biết mình không trách đồng nghiệp vì pha vào bóng đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Abass gãy chân Thanh Hào đạp Abass Thanh Hào Abass Hà Nội T&T Bình Dương Abass chấn thương nặng Abass tha lỗi cho Thanh Hào
Xem thêm