Quảng cáo

HLV Miura thông báo lịch tập "lạ" cho U23 Việt Nam

Thứ hai, 21/12/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura thông báo sẽ chia quân ra để tập riêng trong buổi tập đầu tiên tại Bình Dương, đây là lịch tập luyện được cho là rất lạ.

HLV Miura, U23 Việt Nam, HLV Miura, Bình Dương, Tuấn Anh, Hoàng Lâm, Tiến Dũng, Văn Thành, VCK U23 châu Á

HLV Miura và các học trò sẽ có 10 ngày tập luyện ở Bình Dương

Hôm qua, U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP HCM, sau đó  di chuyển lên Bình Dương như lịch dự kiến. Toàn đội đã được hộ tống đến đất Thủ một cách an toàn.

Sau khi ổn định chỗ ăn ở, HLV Miura đã thông báo lịch trình tập luyện trong hôm nay. Theo đó, buổi sáng các cầu thủ sẽ phải tập thành hai nhóm riêng biệt. Lúc 9h00 là nhóm những cầu thủ dính chấn thương như Tuấn Anh, Hoàng Lâm, Tiến Dũng, Văn Thành... Nhóm cầu thủ này sẽ tập trước, dưới sự hướng dẫn  của các bác sỹ đội tuyển.

Nhóm thứ hai tập từ 10h00 sáng gồm những thành viên còn lại. Trong sáng nay, HLV Miura sẽ chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, chạy thả lỏng để lấy lại thể lực và giải phóng sức ì. Được biết, vì không muốn các cầu thủ bị sốc cũng như có thêm thời gian làm quen với thời tiết ở Bình Dương.

Về tình hình lực lượng, rất có thể HLV Miura sẽ phải sớm chia tay với thủ môn Thanh Tuấn. Thủ thành này đã bị dính chấn thương tương đối nặng ở bàn tay và khó có thể bình phục trước ngày lên đường sang Qatar. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện nhẹ để phục hồi chấn thương. Một tín hiệu thực sự đáng mừng với ĐT U23 Việt Nam khác là sự trở lại của Duy Mạnh. Toàn đội sẽ tập luyện 10 ngày ở Bình Dương, đến ngày 31/12 sẽ sang Qatar và đá giao hữu hai trận với U23 Yemen và U23 Nhật Bản.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Miura U23 Việt Nam HLV Miura Bình Dương Tuấn Anh Hoàng Lâm Tiến Dũng Văn Thành VCK U23 châu Á
Xem thêm