Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì về màn ngược dòng xuất sắc trước Tottenham?

Chủ nhật, 22/04/2018 06:57 AM (GMT+7)
A A+

‘Người đặc biệt’ đã dành nhiều lời khen tặng cho các học trò, đồng thời cũng yêu cầu họ chơi ổn định hơn để không phải rơi vào những hoàn cảnh khó khăn.

Highlights: Man Utd 2-1 Tottenham (Bán kết FA Cup)

Man Utd đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Tottenham để ghi tên vào chơi trận chung kết FA Cup. Bị dẫn trước 1-0 từ khá sớm, tưởng như MU đã sụp đổ nhưng hai bàn của Sanchez và Herrera đã mang về chiến thắng 2-1 cho ‘Quỷ đỏ’.

Phát biểu sau trận, HLV Mourinho nói: “Tôi đã tưởng tượng về cảm xúc của mình nếu như thất bại ở trận đấu với Tottenham. Thực sự, ngay cả khi thua ở trận này, tôi cũng không buồn như khi CLB thất bại trước West Brom.

Nói vậy bởi lẽ, thái độ thi đấu của các cầu thủ rất tốt. Họ đã cho thấy được sự tập trung, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Họ tự tin chơi bóng. Tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng vì điều đó”.

tottenham 1-2 mu, ket qua tottenham 1-2 mu, fa cup, tottenham, man utd, bán kết fa cup

Nhận định thêm về trận đấu này, nhà cầm quân người BĐN cho biết: “Cả hai đội đều nhập cuộc mạnh mẽ và tích cực. Họ giỏi hơn chúng tôi và có được bàn thắng. Đó là thời gian mà chúng tôi mất kiểm soát ở tuyến giữa.

Sau đó, các học trò của tôi đã có phản ứng tốt và có được bàn thắng đẹp. Trong hiệp 2, toàn đội thi đấu bản lĩnh, kiểm soát tốt trận đấu ngay cả khi Tottenham có bóng. Chúng tôi có cảm giác rằng rất khó thất bại ở thời điểm ấy. Cuối cùng, chúng tôi đã chiến thắng”.

Giành chiến thắng nhưng Mourinho yêu cầu các học trò cần chơi ổn định, tránh rơi vào tình cảnh khó khăn. “Tôi nghĩ rằng các cầu thủ cần tự giáo dục bản thân. Tôi chỉ giúp họ chút nào thôi. Họ cần tự giáo dục chính mình để có thể bước vào mọi trận đấu với tâm lý giống nhau.

Khi thi đấu ở giải cúp, bạn có thể nói: ‘Đây là trận đấu lớn, chúng tôi đang ở đây’. Nhưng ở giải VĐQG, mọi trận đấu đều có ý nghĩa 3 điểm. Chúng tôi đã mất khá nhiều điểm vô duyên ở mùa này”.

M.U sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Chelsea và Southampton. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 hôm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tottenham 1-2 mu fa cup tottenham man utd
Xem thêm