Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì về trận hòa bẽ mặt của MU trước Burnley?

Thứ tư, 27/12/2017 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Người đặc biệt' đã tỏ ra hết sức thất vọng với những gì mà Man Utd thể hiện trong trận hòa Burnley và ông khẳng định, đội bóng chưa mua sắm đủ.

Highlights: Man Utd 2-2 Burnley (Vòng 20 Ngoại hạng Anh)

Tối ngày 26/12 Man Utd đã suýt thua Burnley trên sân nhà sau khi hòa khó nhọc 2-2. Ở trận này, MU bị dẫn tới 2-0 ngay trong hiệp 1 và phải tới phút cuối của hiệp 2 mới giành lại 1 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho nói: "Tôi đã gây dựng Man Utd trong suốt 2 năm qua nhưng thực tế đội bóng vẫn chưa thể lên đẳng cấp của một trong những CLB mạnh nhất thế giới.

Chúng tôi vẫn chưa mua sắm đủ cầu thủ cần thiết. MU là một CLB lớn và những CLB như vậy thường bị hét giá trên TTCN. Giá mà chúng tôi đưa một cầu thủ về khác xa với những đội bóng còn lại".

MU 2-2 Burnley, ket qua MU 2-2 Burnley, ti so MU 2-2 Burnley, mourinho, ngoai hang anh

Ông lấy ví dụ luôn: "Hãy nhìn Man City, họ không có bề dày lịch sử nên mua sắm dễ dàng hơn. Họ có thể vung tiền mua hai hậu vệ biên với giá của những tiền đạo hàng đầu" - Mourinho ca thán.

Nói về trận hòa, ông nói: "Chúng tôi đã tạo ra 15 cơ hội ghi bàn và nhận 3 banf thua khó tin trong hai trận gần nhất. Nhưng dù sao cầu thủ đã làm tất cả những gì có thể. Họ thi đấu cố gắng dù đội bóng đối mặt với nạn chấn thương. Tôi muốn khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò trong hiệp thi đấu thứ hai".

Hiện MU đang có 43 điểm, kém 12 điểm so với Man City nhưng đá hơn một trận. Nếu Man City thắng Newcastle đêm nay, khoảng cách sẽ lên tới 15 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 2-2 Burnley ket qua MU 2-2 Burnley ti so MU 2-2 Burnley mourinho ngoai hang anh
Xem thêm