Quảng cáo

HLV U21 HAGL tiết lộ quyết định đột xuất ở "phút 90"

Thứ tư, 29/11/2017 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trịnh Duy Quang của U21 HAGL đã có những chia sẻ khá thú vị về việc ông ngồi vào ghế nóng của đội ở giải lần này.

U21 HAGL đã hoàn thành nhiệm vụ giành trọn ba điểm trước Đồng Tháp ở trận ra quân giải U21 Quốc gia. Hiện tại HAGL đang bằng điểm với Viettel nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Trịnh Duy Quang tiết lộ khá thú vị về quyết định ngồi vào ghế HLV của HAGL ở "phút 90".

Tôi chỉ nghe thông tin anh Vinh (HLV Đinh Hồng Vinh) xin nghỉ vì lý do gia đình. Nếu không có thay đổi ấy thì anh Vinh đã là người dẫn dắt U21 HAGL thi đấu ở giải lần này chứ không phải tôi.

Sau khi ở Hải Phòng trở về tôi mới nhận được lệnh ngồi vào ghế HLV trưởng U21 HAGL" - ông Quang tiết lộ chuyện ngồi vào ghế HLV của đội U21 HAGL ở giải lần này.

u21 hagl, u21 quoc gia, hlv hagl, ket qua u21 quoc gia

Nói về kết quả trận thắng Đồng Tháp, HLV Duy Quang nói: "Tôi tạm chấp nhận kết quả trận này còn vẫn không hài lòng về lối chơi của đội. Các em có ít thời gian làm quen với khí hậu nóng nực ở đây".

Nói về mục tiêu của đội, ông cho hay: "Lãnh đạo không đặt nặng vấn đề thành tích với thầy trò chúng tôi ở giải năm nay. U21 HAGL có nhiều cầu thủ thi đấu ở V-League nhưng ít người được chơi thường xuyên. Có thể kể đến những cái tên như Văn Sơn, Thanh Tùng, Thắng Toàn... họ ít được ra sân mùa này. U21 HAGL đến với giải này với mục tiêu cống hiến những trận cầu đẹp cho khán giả".

Về phần mình, HLV Trang Văn Thành của U21 Đồng Tháp cũng thừa nhận thời tiết khiến đội chơi không tốt: "Hôm nay khí hậu khá nóng bức, các cầu thủ của tôi bắt nhịp châm nên không thể đưa trận đấu theo cách chơi của riêng mình. Hơn nữa, vì tính chất căng thẳng của trận đấu, toàn đội phải căng sức thi đấu nên nhanh chóng bị bào mòn thể lực".

Theo lịch, U21 SLNA gặp U21 PVF lúc 16h00 và U21 An Giang đối đầu U21 Bình Dương lúc 18h00 trong ngày mai 30/11.

Highlights: U21 Đồng Tháp 0-2 U21 HAGL

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u21 hagl u21 quoc gia hlv hagl ket qua u21 quoc gia
Xem thêm