Quảng cáo

HLV Van Gaal ví Memphis Depay giống với Messi

Thứ bảy, 09/05/2015 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã không ngần ngại khi cho rằng tài năng của Memphis Depay có thể đạt tới tầm Lionel Messi và đó cũng là lý do tại sao MU chiêu mộ cầu thủ này.

MU chiêu mộ Depay, Depay gia nhap MU, Memphis Depay, Lionel Messi, ngoai hang anh, PSV, Depay như Messi

Depay và những con số so sánh với Messi mùa này

Hôm 7/5, MU đã kích hoạt thương vụ chuyển nhượng Memphis Depay của PSV với giá trị rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Đây cũng sẽ là chữ ký đầu tiên trong mùa Hè của đội chủ sân Old Trafford.

Depay gia nhập MU với một bản sơ yếu lý lịch tương đối ấn tượng. Anh hiện là chân sút số 1 của PSV với 21 bàn, là học trò cưng của Louis van Gaal khi ông còn dẫn dắt Hà Lan thi đấu tại Wolrd Cup. Sự sắc sảo, dũng mãnh chính là lý do quan trọng nhất thuyết phục Van Gaal đưa cậu học trò về với sân Old Trafford.

VIDEO: Cách HLV Van Gaal đưa Memphis Depay về MU

"Cậu ấy là một tiền vệ cánh biết ghi bàn và không có nhiều người có những phẩm chất như cậu ấy trên thế giới. Messi cũng là một trong số đó, cậu ấy giống với Messi.

Tôi buộc phải can thiệp vào thương vụ chuyển nhượng này sớm là vì nếu không làm vậy Memphis sẽ gia nhập PSG. Đó là lý do tôi đưa cậu ấy về MU sớm hơn dự kiến".

Nói về chính sách chuyển nhượng, Van Gaal khẳng định đây sẽ là mùa hè chủ động của MU chứ không mua bán bị động như năm ngoái. "Tôi muốn hoàn tất những bản hợp đồng càng sớm càng tốt. Khi có cơ hội phải chớp luôn lấy thời cơ. Tuy nhiên tôi sẽ thực hiện điều đó ngay khi mùa giải kết thúc chứ không phải trong mùa giải, bởi vì điều đó sẽ làm chúng tôi mất tập trung ở các trận đấu".

Vào 23h30 đêm nay, MU sẽ hành quân tới sân Palace để bảo vệ vị trí thứ 4 trước sự bám đuổi quyết liệt của Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU chiêu mộ Depay Depay gia nhap MU Memphis Depay Lionel Messi ngoai hang anh PSV Depay như Messi
Xem thêm