Quảng cáo

Hùng 'xà ngang': "Bộ khung U23 được quyết định sau trận gặp Bình Dương"

Thứ ba, 22/12/2015 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng cho biết, trận gặp Bình Dương tới đây có ý nghĩa quan trọng tới một suất dự VCK U23 châu Á 2016.

Tin tức U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, Bình Dương, HLV Miura, trung vệ Mạnh hùng, U23 châu Á

Mạnh Hùng cho biết tính cạnh tranh ở U23 VN đang là rất cao

Vào Bình Dương tập luyện, HLV Miura bỗng dưng quyết định thiết quân luật với báo chí. Theo đó, ông sẽ không tiếp xúc với báo chí cho tới 1 ngày trước khi toàn đội lên đường sang Qatar. Sau mỗi một buổi tập, sẽ có một cầu thủ được cử ra để trả lời thắc mắc của giới truyền thông.

Sau buổi tập trưa nay, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã tiếp xúc báo chí và đưa ra những chia sẻ về U23 Việt Nam. Anh nói về sự cạnh tranh của toàn đội: "Sự cạnh tranh công bằng là điều luôn thấy trong bóng đá. Ai đá tốt thì sẽ được HLV sử dụng, đó là nguyên tắc mà HLV Miura đã đặt ra từ đầu và chúng tôi luôn biết rõ điều đó.

Sự cạnh tranh ở đội tuyển khiến tôi rất thích thú, nhất là khi cơ hội mà chúng tôi được HLV tạo ra là như nhau. Đã lên tuyển, ai cũng muốn thể hiện năng lực của mình và chúng tôi đều muốn có một vị trí trong đội hình xuất phát. Tính cạnh tranh ở U23 Việt Nam lúc này là rất cao".

Mạnh Hùng còn cho hay, trận gặp Bình Dương tới HLV Miura sẽ định hình được bộ khung cho đội tuyển. "Trận gặp B.Bình Dương sắp tới là rất hữu ích cho đội tuyển. Đó sẽ là trận đấu tìm ra bộ khung và những điểm mạnh, yếu cho đội tuyển. Một trận đấu mà chúng tôi sẽ có thêm những bài học để rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt trước khi sang Qatar".

Ngày mai 23/12, toàn đội được nghỉ ngơi sau khi nhiều cầu thủ có dấu hiệu quá tải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin tức U23 Việt Nam U23 Việt Nam Bình Dương HLV Miura trung vệ Mạnh hùng U23 châu Á
Xem thêm