Quảng cáo

Hướng tới siêu cúp châu Âu 2014: Ronaldo sẵn sàng tái xuất

Thứ hai, 11/08/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo gần như hoàn toàn bình phục và có thể ra sân trong trận đối đầu với Sevilla. HLV Ancelotti cũng khẳng định Toni Kroos và James nhiều khả năng sẽ có mặt ở trận đấu này.

 

Real Madrid vs Sevilla, Ronaldo ra san, Carlo Ancelotti, sieu cup chau Au 2014, Toni Kroos, James Rodriguez, Sevilla, La Liga, Bale

Ronaldo hoàn toàn sẵn sàng ra sân trận gặp Sevilla

 

Sau World Cup 2014, Cristiano Ronaldo đã phải gấp rút điều trị chấn thương đầu gối dai dẳng từ khi mùa giải 2013/14 còn tranh tài. Những nỗ lực tại Brazil lại càng chấn thương của anh trở nên nghiêm trọng hơn. Đó cũng là lý do khiến cầu thủ người Bồ đã không thể thi đấu nhiều tại các trận đấu giao hữu tại Mỹ.

 

Mặc dù đội ngũ y tế khuyến cáo cần thận trọng với chấn thương nhưng dường Ronaldo chắc chắn sẽ hiện diện trong trận tranh siêu cúp. HLV Carlo Ancelotti cũng đã quyết định sẽ có cuộc nói chuyện với CR7 trong tuần này. "Cristiano mong muốn được chơi trận siêu cúp vì vậy tôi sẽ suy nghĩ vấn đề này. Có thể thấy không có gì lo lắng về tình trạng của cậu ấy và chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt". Đây cũng là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp thi đấu cấp CLB của Ronaldo.

 

Real Madrid vs Sevilla, Ronaldo ra san, Carlo Ancelotti, sieu cup chau Au 2014, Toni Kroos, James Rodriguez, Sevilla, La Liga, Bale

Kroos có thể đá, còn James không chắc được ra sân

 

Trở lại với Real Madrid, họ đang tăng khối lượng tập luyện trong những ngày gần đây. Các tân binh như Toni Kroos và James Rodriguez cũng đang hòa nhập và hoàn thành rất tốt những bài tập mà Carlo Ancelotti đưa ra.

 

Ronaldo trở lại và Ancelotti cũng đã chắc chắn những cầu thủ như Bale, Modric hay Benzema sẽ ra sân ngay từ đầu. Iker Casillas cũng được tin tưởng đứng trong khung thành thay vì tân binh Keylor Navas. Toni Kroos cũng chắc chắn được đá, tuy nhiên cả trận hay chỉ một hiệp đấu thì chưa rõ ràng. Khả năng ra sân của James và Di Maria vẫn bị bỏ ngỏ.

 

Như vậy, Real Madrid sẽ có được lực lượng rất mạnh để bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla vào rạng sáng ngày thứ Tư tới. Thethao247 cũng sẽ trực tiếp trận đấu này tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid vs Sevilla Ronaldo ra san Carlo Ancelotti sieu cup chau Au 2014 Toni Kroos James Rodriguez Sevilla La Liga Bale
Xem thêm