Quảng cáo

Iker Casillas lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Champions League

Thứ năm, 20/03/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iker Casillas đã vượt qua kỷ lục của huyền thoại Real Madrid - Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất tại Champions League.

 

Iker Casillas lập kỷ lục, Casillas vượt Raul Gonzalez, Champions League, Thánh Iker, Real Madrid, Casillas champions league, La liga, Diego Lopez, Roberto Carlos, Ryan Giggs, Xavi

Iker Casillas trở thành cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất tại Champions League

 

Ra sân bắt chính trong trận thắng 3-1 trước Schalke 04 hồi giữa tuần, thủ môn Iker Casillas đã lập thêm cho mình một thành tích cực kỳ đáng nể. Trước đó ở đấu trường châu Âu, tiền đạo Raul Gonzalez chính là người đang nắm giữ kỷ lục với 11.999 phút thi đấu ở sân chơi này.

 

Video bàn thắng: Real 3-1 Schalke 04 (Champions League 2013/14)

 

Như vậy với hơn 12.000 phút chơi tại Champions League, Thánh Iker đã chính thức trở thành cầu thủ có thâm niên số 1 tại đấu trường này, bỏ lại những cái tên khác xếp sau như Xavi (10.820 phút), Roberto Carlos (10.469 phút) hay Ryan Giggs (10.174 phút).

 

Hiện tại dù thể hiện được phong độ xuất sắc nhưng Casillas vẫn phải bắt dự bị cho Diego Lopez tại La Liga. Ngày hôm qua thủ thành số 1 của Real tại giải đấu này cũng đã dành rất nhiều lời ngưỡng mộ cho người đồng đội.

 

"Tôi và Casillas vẫn duy trì mối quan hệ tốt. Tôi cũng rất ngưỡng mộ và tôn trọng Iker, đó là một hình mẫu để mọi thủ môn noi theo.

 

Dù không được bắt chính tại Liga nhưng Iker chưa bao giờ tỏ thái độ thiếu tôn trọng tôi, và tôi cũng thế. Chúng tôi vẫn nói chuyện như bạn bè bình thường nhưng cả hai đều không nói về tình trạng hiện tại. Tôi đã luôn được đối xử rất tốt và đó là mối quan hệ tốt đẹp" - Lopez nói về Casillas trên tờ AS.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Iker Casillas lập kỷ lục Casillas vượt Raul Gonzalez Champions League Thánh Iker Real Madrid Casillas champions league La liga Diego Lopez Roberto Carlos Ryan Giggs Xavi
Xem thêm