Quảng cáo

Mata không thể làm 'siêu dự bị' ở Manchester United

Thứ ba, 11/11/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của Jamie Redknapp, BLV của Sky Sports khi nhận định về vai trò 'siêu dự bị' của Mata tại Man Utd ở thời điểm này.

Juan Mata, Manchester United, Mata sieu du bi Man Utd, Mata se roi Man Utd, Ngoai hang Anh, Premier League, Quy do, Mata toa sang Quy do, Jamie Redknapp, Chelsea, La Liga

Juan Mata đang không hạnh phúc tại MU?

Từng trở thành niềm hy vọng số một vực dậy Man Utd đổ nát dưới thời David Moyes, Juan Mata lại đang chịu kiếp dự bị không khác gì khi anh ở Chelsea. Dưới thời Louis van Gaal, bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng đã không có nhiều cơ hội khẳng định bản thân khi những Rooney, Di Maria hay cả Herrera là sự lựa chọn yêu thích của chiến lược gia người Hà Lan.

Thực tế ở mùa giải này, Mata đã tham gia vào 11 bàn thắng trong 15 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi được hai bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo. Những thống kê cho thấy hiệu quả mà Mata mang lại là không hề tồi.

Thậm chí trong trận gặp Crystal Palace, dù chỉ ít phút có mặt trên sân nhưng Mata cũng đã có bàn thắng rất quan trọng giúp MU có thắng lợi tối thiểu. Mata thi đấu tốt nhưng vấn đề lúc này là anh không thể có được những cầu thủ làm nền tốt nhất để tỏa sáng. Nói phũ phàng hơn một chút là không có nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Video clip bàn thắng: MU 1-0 Crystal Palace

Viết về Mata, Jamie Redknapp đã thẳng thắn nhận định: "Không có gì phải nghi ngờ chất lượng của Mata. Thời gian ở Chelsea, cậu ấy cảm thấy mình là người thừa và điều đó có vẻ như cũng đang xảy ra ở Manchester United.

Đó là một cầu thủ quá chất lượng và việc phải làm một siêu dự bị là không công bằng. Tôi tin rằng nếu cứ tiếp diễn, Mata có thể rời MU để trở lại TBN chơi bóng".

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Louis van Gaal đã hứa sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho Mata trong thời gian tới bởi sự chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như thi đấu mà anh đã thể hiện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juan Mata Manchester United Mata sieu du bi Man Utd Mata se roi Man Utd Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm