Quảng cáo

Karim Benzema nói gì sau cú Panenka hạ gục Ederson?

Thứ tư, 27/04/2022 04:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp đã có những chia sẻ đằng sau cú đá 11m theo phong cách Panenka giúp Real Madrid níu giữ hi vọng trước trận lượt về với Man City.

VIDEO: MAN CITY 4-3 REAL MADRID (NGUỒN: FPT PLAY)

Phút thứ 82, Karim Benzema đứng trước chấm đá phạt 11m. Đây là cơ hội quan trọng với Real Madrid khi họ đang bị dẫn trước 4-2. Thực hiện thành công, Real sẽ có thêm sự tự tin và cơ hội trước trận lượt về trên sân Bernabeu.

Áp lực với Benzema là tương đối lớn, nhưng sau khi xem xong pha đá 11m của tiền đạo người Pháp, người ta lại thấy anh chẳng có tí áp lực nào. Đứng trước Ederson, Benzema lựa chọn cách đá Panenka, thủ thành Man City đổ người và chỉ còn biết nhìn trái bóng từ từ bay vào lưới.

“Nếu bạn không đá 11m thì bạn sẽ không bao giờ đá trượt. Tôi rất tự tin vào bản thân” - Benzema nói về quyết định đá Panenka trong tình huống đó. 

Screen Shot 2022-04-27 at 04.21.41
Benzema rất tự tin vào bản thân khi thực hiện cú đá 11m

Trận này Benzema tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở các phút 33 và 82. Quan trọng hơn, những pha lập công của anh đến vào thời điểm mà Real cần nhất. Đó là bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2 khi Real đang bị dẫn 2 bàn và chơi chệch choạc. Đó là bàn rút ngắn 3-4 khi Real cần thu hẹp khoảng cách để có nhiều hơn hi vọng trước trận lượt về.

“Một trận thua không bao giờ là kết quả tốt. Chúng tôi vui vì đã đi đến vòng bán kết của Champions League năm nay và chúng tôi sẽ không bao giờ đầu hàng. Real phải giành chiến thắng và bây giờ chúng tôi cần sự ủng hộ của người hâm mộ hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ làm điều gì đó kì diệu để giành chiến thắng ở trận lượt về” - Benzema cho biết thêm. 

Với các bàn thắng vào lưới Man City, Benzema đã cán mốc 41 bàn thắng ở mùa này, trở thành cầu thủ đầu tiên của Real làm được sau sự ra đi của Ronaldo. Trong trận đấu thứ 600 khoác áo Real Madrid, Benzema cũng vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League với 14 bàn, hơn Lewandowski 1 bàn.

Trận đấu giữa Man City và Real kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về đội chủ nhà. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 5/5.

Author Thethao247.vn Nhân Chính / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Benzema Man City Real Madrid bán kết cúp C1 kết quả cúp C1
Xem thêm