Quảng cáo

Kế cao tay của HLV Park Hang Seo khi gọi Khắc Ngọc

Thứ tư, 21/03/2018 06:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang tỏ ra rất cao tay trong việc sử dụng nhân sự, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho thấy ông đang có rất nhiều chiêu bài chưa sử dụng.

Khắc Ngọc không lên tuyển thì... hơi phí!

Hồ Khắc Ngọc, cái tên không quá đình đám nhưng lại nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ NHM lẫn giới chuyên môn. Anh đang có mùa giải thi đấu rất hay trong màu áo SLNA.

Tuy thể hình nhỏ con nhưng Khắc Ngọc có được nền tảng thể lực sung mãn. Không chỉ làm tốt trong khâu điều phối bóng, anh còn sở hữu khả năng đánh chặn và phát động tấn công 'thiên biến vạn hóa'.

khac ngoc, hlv park hang seo, han quoc, slna, xuan truong, duc huy

Mùa trước cũng như mùa này, Khắc Ngọc đang cho thấy được tài năng rất lớn của mình. Ở sân chơi AFC Cup, thậm chí anh còn được truyền thông châu Á đánh giá rất cao. Bằng chứng là việc Khắc Ngọc được tờ Goal bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á trong tháng 2 vừa qua. Với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, anh còn được NHM ưu ái gọi là tiền vệ trung tâm hay nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Với phong độ cao như thế, thật dễ hiểu khi HLV Park Hang Seo triệu tập anh lên ĐTQG. Bởi nếu không gọi Khắc Ngọc thì đúng là... lãng phí.

Kế cao tay của HLV Park Hang Seo

Sự có mặt của Khắc Ngọc trong danh sách tập trung ĐTVN mang rất nhiều ý nghĩa, cả về chuyên môn lẫn tinh thần.

Đầu tiên có thể khẳng định, với những gì đã thể hiện thời gian qua, ít ai xứng đáng hơn Khắc Ngọc ở một suất đá chính trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Đây sẽ là sự bổ sung về mặt chuyên môn rất tuyệt vời cho đội tuyển. Khắc Ngọc là nhân tố mới, ít được các cầu thủ quốc tế biết đến và anh có thể khiến Jordan bất ngờ về tài năng của mình.

khac ngoc, hlv park hang seo, han quoc, slna, xuan truong, duc huy

Sự có mặt của một Khắc Ngọc đang có phong độ cực cao cũng sẽ khiến những cầu thủ như Xuân Trường, Đức Huy, Duy Mạnh... không thể lơ là chủ quan.

Sự cạnh tranh là điều sẽ được tạo ra khi có Khắc Ngọc. Những cá nhân từng gắn bó mật thiết với HLV Park Hang Seo như Xuân Trường, Đức Huy... sẽ phải tự biết nỗ lực hơn nữa để có thể giành suất đá chính. Đây vừa là thách thức và cũng là cơ hội để họ hoàn thiện bản thân mình. Còn với HLV Park Hang Seo, đây chính là kế cao tay nhất, một chiêu bài sử dụng một mũi tên mà trúng nhiều đích.

Mặt khác, Khắc Ngọc cũng là cầu thủ đã dạn dày kinh nghiệm chinh chiến. Những cái tên như Xuân Trường hay Đức Huy được chơi bên cạnh anh là cơ hội để họ hoàn thiện mình hơn trong khi thi đấu.

Nhìn chung, sự có mặt của Khắc Ngọc thực sự là một tín hiệu đáng mừng với ĐTVN. Cuộc đấu với Jordan sắp tới chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ và thú vị.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
khac ngoc hlv park hang seo han quoc slna xuan truong duc huy
Xem thêm