Quảng cáo

Koke khiến nhiều ông lớn ở châu Âu buồn lòng

Thứ sáu, 11/04/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid đã không phải quá lo lắng đến việc tìm cách giữ chân người hùng trong trận bán kết với Barca. Đích thân Koke khẳng định anh đang cảm thấy hạnh phúc và không có lý do để rời CLB.

 

Koke, Atletico Madrid, Koke, Barcelona, Champions League, La Liga, bốc thăm bán kết chapions league

 

Ghi bàn thắng duy nhất mang lại thắng lợi tối thiểu 1-0 cho Atletico Madrid trước Barca, Koke khẳng định anh cảm thấy "hạnh phúc" và không có ý định chuyển sang đội bóng khác.

 

"Tôi rất hạnh phúc ở thời điểm này và không có mối liên hệ nào đến tương lai ngoài câu lạc bộ này. Đây như là nhà của tôi vì thế tôi muốn tiếp tục và duy trì hợp đồng của mình".

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 

Tiền vệ Atletico tỏ ra "rất hài lòng" với cách chơi ngày hôm qua với Barca. "Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Atletico đã chứng minh được thực lực ở đấu trường này, nó cũng cho thấy toàn đội có thể làm được những gì mình mong muốn.

 

Đây cũng là thành quả rất đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi đã chiến thắng và NHM cho chúng tôi những tràng pháo tay. Tôi càng hiểu hơn giá trị của công việc mà chúng tôi đang làm".

 

Hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Man Utd là đội bóng đã thể hiện nhiều động thái chiêu mộ Koke nhất, tuy nhiên với phát biểu này Quỷ đỏ sẽ phải buồn lòng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Koke Atletico Madrid Koke Barcelona Champions League La Liga bốc thăm bán kết chapions league
Xem thêm