Quảng cáo

Lee Nguyễn chính thức lên tiếng chuyện trở lại V-League

Thứ bảy, 19/12/2015 13:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời những thắc mắc của giới truyền thông trong sáng nay, Lee Nguyễn có nhiều tiết lộ thú vị về tương lai của mình.

VIDEO: Lee Nguyễn lọt tốp 5 pha kiến tạo ấn tượng nhất MLS 2015

Sáng nay 19/12, Lee Nguyễn đã có buổi giao lưu với báo chí và NHM Việt Nam tại TP HCM. Trước câu hỏi liệu anh có trở về thi đấu ở V-League, Lee Nguyễn nói: "Trở lại Việt Nam thi đấu luôn là lựa chọn của tôi. Tại đây tôi đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ khép cánh cửa  trở lại Việt Nam thi đấu. Với những lời đề nghị tôi trở về thi đấu tại V-League, người đại diện của tôi đang xử lý. Hiện tại tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và khi về đến Mỹ tôi sẽ bàn kỹ về chuyện này".

Lee Nguyễn về Việt Nam, Lee Nguyễn, Lee nguyễn trở lại Vleague, Vleague, MLS, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Lee Nguyễn dành những lời khuyên cho Công Phượng, Tuấn Anh khi ra nước ngoài thi đấu

Lee Nguyễn cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể khoác áo ĐT Việt Nam. "Tôi rất lấy làm tiếc khi không được khoác áo ĐT Việt Nam bởi tôi rất mong muốn điều này. Tiếc rằng tôi đã thi đấu cho ĐT Mỹ vì thế tôi không thể thực hiện mong muốn của mình".

Nhiều phóng viên hỏi về việc không thi đấu thành công ở V-League nhưng lại tỏa sáng ở MLS, Lee Nguyễn giải thích: "Tôi có hai mùa thi đấu ở Việt Nam cho HAGL và Bình Dương. Tôi nghĩ do thời gian quá ngắn nên không thể thích nghi hết được với V-League, do đó không đá tốt như ở MLS".

Khi được hỏi về lứa cầu thủ như Công Phượng và Tuấn Anh ở Học viện HAGL, Lee Nguyễn nói: "Khi trở về VN năm 2009 tôi rất ấn tượng với cơ sở vật chất của CLB HAGL. Đặc biệt là việc họ liên kết với Arsenal. Tuy nhiên tôi không nắm được gì về lứa cầu thủ tài năng của HAGL hiện nay như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường".

Lee Nguyễn cũng dành nhiều lời khuyên cho những cầu thủ này khi ra nước ngoài thi đấu. "Để thi đấu thành công ở nước ngoài cần rất nhiều thứ. Và điều quan trọng nhất là họ phải tự tin vào khả năng của mình và có tinh thần mạnh mẽ. Họ không được phép bỏ cuộc và phải kiên trì để tìm tới thành công".

Nói về mục đích chính về VN trong lần này, anh chia sẻ: "Tôi muốn dẫn những người bạn của tôi về Việt Nam du lịch, đồng thời giới thiệu về văn hóa, ẩm thực cũng như các danh lam thắng cảnh của quê hương đến với họ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn về Việt Nam Lee Nguyễn Lee nguyễn trở lại Vleague Vleague MLS HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm