Quảng cáo

Lee Nguyễn có mặt ở Việt Nam, nói gì về V-League?

Thứ tư, 29/11/2017 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lee Nguyễn đã có mặt tại Việt Nam để giới thiệu nhiều hơn về bộ phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp thăng trầm của cầu thủ này.

Hôm nay 29/11, Lee Nguyễn đã có mặt tại TP.HCM. Ở lần sang Việt Nam này, anh không đi cùng bạn gái mà người đồng hành là đạo diễn Afonso Bùi, người thực hiện bộ phim tài liệu “NGUYENing – The Lee Nguyen Story” (tạm dịch: NGUYENing – câu chuyện về Lee Nguyễn).

lee nguyen, viet nam, vleague, mls, tien ve lee nguyen

Ở lần về nước này, Lee Nguyễn và người bạn Alfonso Bùi muốn giới thiệu nhiều hơn về bộ phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp thăng trầm, những thời khắc huy hoàng của cầu thủ này.

Trong bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của mình, anh đã có những chia sẻ liên quan tới thời gian thi đấu tại V-League. Kể về khoảng thời gian 2008, khi Lee Nguyễn trở thành cầu thủ tự do, anh cho biết: "Một trong những CLB tại Việt Nam đã tiếp xúc với bố tôi, đó là Hoàng Anh Gia Lai. Ông chủ của HAGL đã nói với tôi rằng: Chúng tôi muốn cậu trở thành trung tâm của đội. Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn có được điều này, thật khó để từ chối một lời đề nghị như vậy bởi bạn không thể biết bao giờ mới có được cơ hội đó. Vì thế tôi đã đồng ý với bố tôi và người đại diện.

Tôi đã không ngờ rằng bản hợp đồng đó lại "khủng" đến vậy. Cho tới khi tôi tới HAGL, tôi mới biết rằng cả đất nước biết đến tôi. Họ đã theo dõi cả sự nghiệp của tôi, kể từ khi tôi 18 tuổi. Và đó có lẽ là giây phút ấn tượng nhất trong đời tôi.

Ban đầu tôi cảm thấy khá xa lạ, nhưng cũng không mất quá lâu để tôi cảm thấy mình đang ở nhà. Tôi đón nhận tình cảm của NHM ở đó. Tôi nghĩ rằng các CĐV Việt Nam hết sức tự hào, hết sức vui mừng bởi có một người đồng bào thành công và từng chơi bóng ở đẳng cấp cao. Họ muốn được tận hưởng giây phút được có mặt cùng tôi. Đó thực sự là những khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp.

V-League là giải đấu chất lượng. Tôi đang tận hưởng cuộc sống và người đại diện tiếp tục muốn tôi ở lại. Anh ấy nói "Cậu sẽ sung sướng cả đời nếu tiếp tục chơi bóng tại đây". Nhưng tôi biết rằng mình muốn đạt tới một đẳng cấp khác. Và tôi tự hỏi mình, liệu đây có phải là sự nghiệp của mình, hay mình vẫn có thể đạt tới một trình độ cao hơn?".- Lee Nguyễn chia sẻ về khoảng thời gian thi đấu ở VN trong bộ phim tài liệu.

Nguồn: Major League Soccer.

Cách xem phụ đề tiếng Việt: Click vào cài đặt, chọn phụ đề tiếng Việt để xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lee nguyen viet nam vleague mls tien ve lee nguyen
Xem thêm