Quảng cáo

Lionel Messi CHÍNH THỨC ký hợp đồng mới với Barcelona

Thứ ba, 20/05/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ người Argentina đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Mức lương mới lên tới 15.5 triệu bảng/mùa đã giúp Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

 

Lionel Messi, Messi gia han hop dong voi Barca, Barcelona, Barca gia han voi Messi, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Lionel Messi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca

 

Những điều khoản trong bản hợp đồng mới và thông tin Messi đồng ý ký hợp đồng với Barca đã có cách đây vài ngày. Tuy nhiên phải đến 18h30 (giờ Tây Ban Nha) hôm thứ Hai thì Lionel Messi mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đầy hậu hĩnh này.

 

Sự xuất hiện của Messi, tân chủ tịch Barca Bartomeu cùng Jordi Mestre và Antoni Rossich đã khiến sự kiện này nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

 

Theo đó hợp đồng mới của Barcelona sẽ có thời hạn đến 30/6/2018 với mức lương lên tới 15.5 triệu bảng/mùa. Những điều khoản về bản quyền hình ảnh, quảng cáo... cũng đã được hai bên thống nhất cách đây không lâu. Messi sẽ chia sẻ quyền lợi này với phía Barca là điều khoản có nhiều thay đổi nhất.

 

Video bóng đá: Xem Messi, Ronaldo, Rooney... giải cứu thế giới

 

Cũng sau khi ký kết, Messi đã lần đầu lên tiếng nói về sự thỏa thuận này. Cầu thủ người Argentina bóng gió có thể rời Barca bất cứ khi nào nhưng nhấn mạnh rằng hiện giờ anh đang muốn ở lại Barca: "Đối với tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở lại CLB, đây luôn luôn như là nhà của tôi.

 

Năm nay không được như mong đợi và đó không phải là năm tốt nhất của tôi, nhưng tôi tin chắc rằng năm sau sẽ khác. Người của Barca đã quyết định nên làm gì với tương lai của tôi nhưng sự lựa chọn cũng thuộc về tôi bởi tôi vẫn còn cảm thấy tình cảm từ họ, nếu họ có giải pháp khác tôi cũng sẽ suy nghĩ đến tương lai của mình"

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lionel Messi Messi gia han hop dong voi Barca Barcelona Barca gia han voi Messi La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm