Quảng cáo

Lộ diện bộ khung của đội tuyển U22 Việt Nam

Thứ hai, 08/05/2017 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Qua sự bố trí nhân sự trong những buổi tập gần đây của HLV Hữu Thắng, bộ khung của đội tuyển U22 Việt Nam cũng dần lộ diện.

Cho tới thời điểm này U22 Việt Nam vẫn chưa có đầy đủ lực lượng để tập luyện. Những ca chấn thương của Đức Huy, Văn Toàn, Duy Mạnh... vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Ông thầy gốc Hà Tĩnh liên tục cho các học trò tập luyện trong tình trạng thiếu hụt nhân sự. Tuy nhiên những bài tập đá đối kháng 8vs8 vẫn thường xuyên được triển khai.

U22 Việt Nam, U20 Argentina, HLV Hữu Thắng, Văn Kiên, Thanh Tùng, Tuấn Anh, Công Phượng, Lâm Ti Phông

Chiều ngày 8/5, đội của Văn Kiên, Thanh Tùng, Tuấn Anh, Công Phượng, Lâm Ti Phông... đấu với đội của Văn Khánh, Văn Thanh, A Hoàng, Đình Khương, Duy Mạnh, Châu Ngọc Quang, Thanh Bình. HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ chỉ đá 2 chạm để luân chuyển bóng liên tục. Bài tập cũng thử thách và rèn cho các cầu thủ khả năng xử lý nhanh trong phạm vi hẹp.

Qua những thử nghiệm trong nhiều ngày qua, có thể thấy bộ khung của U22 Việt Nam đang dần lộ diện. Thủ môn sẽ là Minh Long, người được đánh giá cao nhất trong số những cái tên ở vị trí gác đền.

Trên hàng hậu vệ, Đình Khương, Văn Khánh, A Hoàng và Văn Thanh gây ấn tượng. Hàng tiền vệ Tuấn Anh đang cho thấy khả năng chơi bóng rất tốt, ngoài ra những Ngọc Quang hay Hồng Duy cũng thể hiện ấn tượng. Trên hàng tiền đạo, Công Phượng, Ti Phông đang thể hiện được năng lực bản thân. Văn Toàn, Tuấn Tài vẫn chưa bình phục nên đây là cơ hội của Ti Phông.

Chiều mai (9/5), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập gặp CLB Viettel. Đây là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng trước khi bước vào cuộc đối đầu với U20 Argentina diễn ra trên sân Mĩ Đình ngày 14/5 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U22 Việt Nam U20 Argentina HLV Hữu Thắng Tuấn Anh Công Phượng
Xem thêm