Quảng cáo

Man City đá như đi dạo, tiến gần hơn tới chức vô địch

Thứ ba, 13/03/2018 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Man City không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Stoke City để tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League.

Highlights: Stoke 0-2 Man City (Vòng 30 Ngoại hạng Anh)

Phải hành quân tới sân Bet365 của Stoke City ở trận đá muộn vòng 30 nhưng Man City cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ưu thế đã thuộc hoàn toàn về tay man City.

Chỉ cần 10 phút, đội khách đã có bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công của Silva. Bàn thắng đến từ cú dứt điểm ở cự ly chừng 10m sau đường căng ngang của Sterling.

man city, ngoai hang anh, MU, stoke city

Bị dẫn bàn, Stoke City đã vùng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Họ đã tạo ra một vài cú sút nguy hiểm về  phía Man City. Tuy vậy, ở những pha bóng quyết định thì Stoke City lại dứt điểm không tốt.

Tấn công mà không ghi được bàn thắng, Stoke phải nhận thêm bàn thua thứ hai. Phút 50, Jesus thoát xuống tung đường chuyền dọn cỗ cho Silva băng lên và tỉ số là 2-0.

Đây đáng ra chưa phải là tỉ số cuối cùng của trận đấu nếu Sterling dứt điểm tốt hơn trong hai tình huống đối mặt với Butland sau đó. Chung cuộc thắng 2-0, Man City tiếp tục dẫn đầu BXH với 81 điểm, tái lập khoảng cách 16 điểm so với MU, và ngày càng tiến gần hơn tới chức vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm