Quảng cáo

Van Persie tuyên bố sự tự tin đã trở lại

Thứ hai, 01/12/2014 18:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robin van Persie khẳng sự tự tin đã trở lại sau khi ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới Hull City cuối tuần qua.

Man Utd 3-0 Hull City, Manchester United, Robin van Persie, Louis van Gaal, Quy do, Premier League, Hull City, Hà Lan

Robin van Persie ghi bàn sau thời gian dài im tiếng

Trước cuộc tiếp đón Hull City trên sân nhà, Robin van Persie đứng trước rất nhiều chỉ trích. Phong độ tệ hại trong thời gian qua khiến vị trí của tiền đạo người Hà Lan bị đe dọa nghiêm trọng.

Ba bàn thắng sau 11 lần ra sân, nhưng đến cuối tuần qua Persie đã có thể nâng thành tích của mình lên con số 4. Cú dứt điểm rất quyết đoán và hiểm hóc vào lưới Hull City đã ấn định thắng lợi 3-0 cho Man Utd.

 

 

Sau bàn thắng đó, Persie khẳng định sự tự tin đã trở lại với anh: "Nếu bạn có một bàn thắng như vậy bạn sẽ có được sự tự tin rất lớn. Và phải trung thực thừa nhận rằng tôi rất cần bàn thắng kiểu như thế.

Bây giờ tôi chỉ có thể tiếp tục tập luyện và tìm kiếm những bàn thắng, chắc chắn rằng điều đó sẽ sớm trở lại một cách thường xuyên hơn".

Video clip bàn thắng: Man United 3-0 Hull City

Ở mùa giải này Van Persie đã tung ra 25 cú sút về phía khung thành đối phương và thành công 4 lần. Anh cũng đã có một tình huống kiến tạo thành bàn.

Bàn thắng của Persie cũng là một sự giải tỏa với HLV Van Gaal khi sự kỳ vọng và tin tưởng của ông đã được đền đáp. "Tôi rất hạnh phúc khi Van Persie ghi bàn, nhưng anh ấy có thể là tốt hơn thế. Đây là tiền đạo có thể ghi được nhiều bàn hơn những gì anh ấy đang làm được".

Ba điểm giành được trước Hull City đã giúp Manchester United  giành lại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Man Utd 3-0 Hull City Manchester United Robin van Persie Louis van Gaal Quy do Premier League Hull City Hà Lan
Xem thêm