Quảng cáo

"Man Utd có thể vượt qua Bayern Munich"

Thứ năm, 03/04/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã có kết quả hòa trước Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford khi được đánh giá yếu hơn đối thủ rất nhiều. Wayne Rooney đã rất tự hào với thành tích đó và khẳng định Quỷ đỏ có thể đánh bại Hùm Xám ở trận lượt về.

 

Man Utd có thể vượt qua Bayern, Wayne Rooney tin Man Utd, Man Utd vs Bayern, tứ kết champions league, manchester united, bayern munich, Old Trafford, Quỷ đỏRooney tin Man Utd có thể vượt qua Bayern Munich

 

Có vẻ như mọi chuyện đã bớt khó tin hơn rất nhiều khi đoàn quân của thày trò HLV David Moyes đã có trận đấu tuyệt hay trước Bayern Munich. Được đánh giá yếu hơn về mọi mặt nhưng Man Utd lại cho thấy được đấu pháp hợp lý. Một trận hòa trước đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm này chẳng khác gì một thắng lợi về mặt tinh thần cho Quỷ đỏ.

 

Tự tin với những gì toàn đội đã làm được, tiền đạo Rooney cho biết: "Vâng, họ đã được đánh giá rất cao ở giải đấu này. Chúng tôi biết sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng Man Utd đã làm đưuọc điều đó.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)


Chúng tôi đang đứng trước cơ hội 50-50 và bạn có thể thấy rõ cơ hội với họ. Bayern chơi với một cường độ cao cùng sự điềm tĩnh. Tôi nghĩ rằng kết quả vừa rồi là một cơ hội để giúp Man Utd kéo lại một mùa giải không thành công.

 

Arena là một sân vận động tuyệt vời để thi đấu và chúng tôi đến đó với những cơ hội của mình. Họ nắm trong tay lợi thế và đó là động lực khiến chúng tôi quyết tâm hạ gục đối thủ của mình" - Daily Star dẫn lời Rooney.

 

Trận đấu lượt về giữa Bayern vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 10/4 trên đất Đức. Với trận hòa 1-1 trên sân nhà, Man Utd sẽ cần ít nhất một trận thắng hoặc kết quả hòa có bàn thắng mới mong lọt vào bán kết Champions League năm nay.

 

Quỷ đỏ đang cho thấy những dấu hiệu tiến bộ, đặc biệt người đáng được khen ngợi nhất phải là David Moyes. Phải chăng ông đang dần dần thích nghi và tìm thấy hướng đi đúng cho mình để mang Man Utd đến những thành công. Hãy đợi xem 90 phút trên đất Đức Man Utd có thể làm những gì với nhà đương kim vô địch Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Man Utd có thể vượt qua Bayern Wayne Rooney tin Man Utd Man Utd vs Bayern tứ kết champions league manchester united bayern munich Old Trafford Quỷ đỏ
Xem thêm