Quảng cáo

Tất cả những cầu thủ thuộc diện “phải bán” của Van Gaal

Thứ sáu, 29/08/2014 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Manchester United, còn bây giờ sẽ là lúc ông nghĩ tới việc đẩy thật nhanh những cái tên này ra khỏi Old Trafford.

 

Những ai phải đi?

 

Cac cau thu can ban cua Van Gaal, Louis van Gaal, Manchester United, Old Trafford, Ashley Young, Tom Cleverley, Shinji Kagawa, Anderson, Zaha, Welbeck, Chicharito

Van Gaal đang cố gắng đẩy bớt nhân sự ra khỏi Old Trafford

 

Tờ Telegraph đã tiết lộ danh sách 9 cầu thủ phải rời Man Utd của Louis van Gaal sau trận thua mất mặt 0-4 trước MK Dons. Những cầu thủ nằm trong danh sách này gồm: thủ môn Lindegaard, hậu vệ Rafael và các tiền vệ gồm Ashley Young, Tom Cleverley, Shinji Kagawa, Anderson, Zaha và tiền đạo Welbeck, Chicharito. Đây là những cầu thủ đã không còn chỗ đứng trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford.

 

Trong số những cái tên kể trên, Van Gaal đã "tống cổ" thành công Zaha về Crystal Palace theo một bản hợp đồng cho mượn. Tom Cleverly cũng được cho là sẽ chuyển đến Aston Villa với mức giá 8 triệu bảng như báo chí xứ sương mù đưa tin.

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)

 

Welbeck, Young nhiều khả năng cũng sẽ được đẩy đi theo dạng cho mượn. Với thủ môn Lindegaard, Anderson và Rafael, Louis van Gaal dự tính nếu có CLB nào liên hệ ông sẽ bán đứt.

 

Chicharito, Kagawa sẽ là những cầu thủ đi kèm điều kiện chiêu mộ Vidal từ Juve và Reus của Dortmund. Trường hợp của Kagawa không khả thi nên việc anh có thể bị bán đứt là khá cao. Thông tin mới nhất mà báo chí anh cho biết thì Kagawa đã đồng ý trở lạị Dortmund. Mức phí chuyển nhượng sẽ do Man Utd và Dortmund thương lượng trong thời gian tới.

 

Việc chỉ phải tập trung thi đấu tại Premier League đã khiến Van Gaal chỉ muốn có 20 cầu thủ trong đội hình của mình, và việc bổ sung thêm những tân binh sẽ lấp đầy khoảng trống còn lại.

 

Bán để... dọn đường cho tân binh

 

Cac cau thu can ban cua Van Gaal, Louis van Gaal, Manchester United, Old Trafford, Ashley Young, Tom Cleverley, Shinji Kagawa, Anderson, Zaha, Welbeck, Chicharito

Vidal và Blind có thể tới MU khi MU bán được hàng thải

 

Louis van Gaal đã khẳng định TTCN mùa hè của MU trong những ngày cuối cùng sẽ diễn ra hết sức sôi động. Bằng chứng cho khẳng định trên là hàng loạt những cái tên như Vidal, Daley Blind và Carvalho được đưa vào tầm ngắm.

 

Quỷ đỏ dự kiến sẽ chi khoảng 24 triệu bảng cho tiền vệ Carvalho của Sporting Lisbon và rất có thể họ sẽ có người trong vòng vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man utd Louis van Gaal Old Trafford Premier League
Xem thêm