Quảng cáo

Di Maria đang đi trên con đường của Mesut Ozil

Thứ tư, 17/09/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một năm trước, Mesut Ozil đặt chân đến Arsenal và làm sống lại một tập thể đang chìm trong vô vàn khó khăn. Một năm sau, Angel di Maria đến Man Utd và đang làm đúng như những gì mà người đồng đội cũ ở Real đã làm được.

 

Di Maria Man Utd, Ozil Arsenal, Di Maria làm sống lại Quỷ đỏ, Di Maria - Ozil, Ozil vực dậy Arsenal, Ozil xuống phong độ, Manchester United, Arsenal, Premier League, Real Madrid

Di Maria đang làm sống lại hy vọng ở Man Utd

 

Nếu phải chỉ ra một điểm chung giữa Angel di Maria và Ozil ở thời điểm này, người ta sẽ nghĩ ngay đến những nét tương đồng mà cả hai đã và đang làm được khi chuyển tới màu áo CLB mới.

 

Mesut Ozil rời Real trong thế không còn lựa chọn nào khác, một cái kết không có hậu với đội chủ sân Bernabeu. Trong hoàn cảnh đó, Arsenal đã chịu chi ra một số tiền khổng lồ hơn 42 triệu bảng để kết thúc một mùa hè chuyển nhượng đầy biến động.

 

The Gunner khi ấy đang gặp phải vô số những khó khăn trước mùa giải mới khởi tranh. Một tập thể Arsenal rệu rã sau đó đã trở nên gắn kết, hoa mỹ và hiệu quả hơn rất nhiều. Khi ấy người ta đã nói chính Ozil là người đã thổi luồng gió mới làm tái sinh Arsenal. Thậm chí tiền vệ người Đức còn được ví chính là nhân tố giúp những cầu thủ của Pháo thủ vươn mình lên một tầm cao mới. Arsenal đã rất thành công trong giai đoạn đầu Mesut Ozil xuất hiện.

 

Đến lượt Di Maria, cũng rời Real trong thế không thể ở lại, tiền vệ người Argentina cũng gia nhập một đội bóng mới trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng cùng một mức giá trên trời.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước QPR

 

Chỉ sau hai trận đấu, Di Maria đã cho thấy khả năng hòa nhập và làm thay đổi lối chơi của Quỷ đỏ. Nhìn vào cái cách anh nhảy múa trong trận thắng 4-0 trước QPR chẳng còn ai dám nói cái giá 60 triệu bảng mà MU bỏ ra là đắt đỏ nữa.

 

Đơn giản, "Thiên thần" đã tỏ ra quá xuất sắc trong một tập thể thi đấu với sự thiếu tự tin và phong độ đang đi xuống thảm hại. Sự có mặt của anh đã khiến tốc độ trong tấn công, cách chơi bóng của Quỷ lấy lại sự lợi hại gấp nhiều lần trước đó. Di Maria cũng đã khiến khát vọng chơi bóng và ghi bàn của Rooney trỗi dậy. Những Mata, Van Persie... cũng nỗ lực thể hiện mình nhiều hơn để không bị đánh giá quá thấp so với người đồng đội mới. Sức ảnh hưởng mà Di Maria đang tạo ra chẳng khác so với những gì mà Ozil đã làm được ở Arsenal trong mùa giải trước.

 

Di Maria mới chỉ trải qua một đoạn đường rất ngắn tại Old Trafford và điều đó làm người ta tin anh sẽ còn tỏa sáng nhiều hơn thế. Nhưng một khi đã lấy Ozil ra làm ví dụ người ta cũng không khỏi lo lắng anh sẽ đi vào vết xe đổ mà người đồng đội cũ đã phải trải qua trong giai đoạn cuối mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Man Utd Real Madrid Old Trafford Arsenal
Xem thêm