Quảng cáo

'Marco Reus có thể gia nhập Man Utd vào năm 2015'

Thứ ba, 19/08/2014 06:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund sẽ không thể giữ chân tiền vệ Marco Reus do sức hút của các đội bóng như Man Utd hay Real Madrid là quá lớn, đó là dự đoán của huyền thoại Franz Beckenbauer.

 

Marco Reus, Man Utd, Dortmund, Real Madrid, Beckenbauer, Munich, Marco Reus gia nhap Man Utd, Man Utd mua Reus, TTCN he 2014

Beckenbauer tin rằng Dortmund sẽ không thể giữ chân trụ cột của mình vào năm 2015

 

Vốn nổi tiếng là đội bóng luôn đào tạo ra những nhân tài của bóng đá thế giới, thế nhưng Borussia Dortmund cũng là đội bóng bị xâu xé rất thê thảm trong vài năm trở lại đây. Sức hút của những đội bóng lớn, nguồn tài chính có hạn... là những lý do khiến họ ngậm ngùi nhìn những cái tên như Kagawa, Mario Gotze hay Lewandowski lần lượt rời sân Signal Iduna Park.

 

Huyền thoại bóng đá Đức, đồng thời là chủ tịch danh dự của Bayern Munich - Franz Beckenbauer cho biết, Dortmund sẽ tiếp tục mất thêm những trụ cột trong vòng vài năm tới. Cái tên ông muốn nói đến cụ thể ở đây chính là Marco Reus, tài năng đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

 

"Tôi tin tưởng Bayern sẽ giành được chữ ký của Reus. Nếu muốn đưa một cầu thủ đẳng cấp về với đội bóng của mình, chắc chắn bạn cần phải thử làm điều đó.

 

Nếu cậu ta không đến Bayern Munich vào năm 2015, Reus có thể đến những câu lạc bộ lớn như Real Madrid hay Manchester United" - Beckenbauer nói với tờ Bild (Đức).

 

Ông tiếp tục khẳng định lập luận của mình là chính xác bằng câu nói đầy ẩn ý: "Dortmund không có khả năng giữ Reus ở lại. Tôi có thể hiểu, nếu họ cảm thấy yên tâm thì họ đã tỏ ra lảng tránh những cuộc nói chuyện liên quan tới tiền vệ này".

 

Sau chấn thương gặp phải trước thềm World Cup 2014, Marco Reus đã có thể thi đấu trở lại cách đây không lâu. Tuy chưa thể có được phong độ tốt nhất nhưng sự trở lại này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Dortmund trong mùa giải mới.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Marco Reus Man Utd Dortmund Real Madrid Beckenbauer Munich
Xem thêm