Quảng cáo

Mata nói gì về hoàn cảnh hiện tại của Chelsea?

Thứ năm, 08/10/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Chelsea đang rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng tiền vệ Juan Mata vẫn không loại trừ khả năng cạnh tranh chức vô địch của The Blues.

VIDEO: Pha đánh gót kiến tạo siêu đẳng của Mata trước Wolfsburg

Chelsea đang đứng thứ 16 trên BXH Premier League với vỏn vẹn 8 điểm sau 8 vòng. Khởi đầu tệ hại của The Blues xuất phát từ phong độ của một loạt các cầu thủ trụ cột của đội bóng này đi xuống thê thảm. Cùng với chuyện nội bộ lục đục, người ta không còn đánh giá cao khả năng trở lại cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải này của The Blues.

Juan Mata, Chelsea, Manchester United, Premier League, cơ hội vô địch của Chelsea, The Blues, Mourinho

Juan Mata tin Chelsea có thể vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại

Tuy nhiên tiền vệ Juan Mata, cựu cầu thủ của Chelsea chưa vội vàng kết luận như vậy. Cầu thủ của MU vẫn đánh giá cao khả năng cạnh tranh của The Blues. "Chelsea đang ở vào hoàn cảnh khó khăn. Giai đoạn này họ gặp nhiều vấn đề nhưng tôi không nghĩ nó sẽ diễn ra trong một thời gian dài.

Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng chỉ là 10 điểm và tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn một cách nhanh chóng. Trên thực tế, họ vẫn là đội có thể thách thức danh hiệu ở mùa giải này" - Onda Cero dẫn lời Mata.

Trong quá khứ, Mata đã cùng Chelsea gặt hái được rất nhiều thành công. Từ khi Mourinho đến, Mata được đá ít hơn và chuyển tới gia nhập Manchester United. Tại đây, cầu thủ người TBN đang trở thành nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.

Nói về Mourinho, Mata cho hay: "Đó không phải là nhân vật đáng kinh ngạc nhất mà tôi từng biết trong bóng đá. Có nhiều nhân vật khác họ cũng được biết đến với tính cách đặc biệt của mình. Nhưng tôi nghĩ Chelsea sẽ thoát khỏi khó khăn nhờ vào ông ấy".

Mata đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Juan Mata Chelsea Manchester United Premier League cơ hội vô địch của Chelsea The Blues Mourinho
Xem thêm