Quảng cáo

Mata sẽ không phù hợp với Man Utd

Thứ ba, 21/01/2014 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là lời khẳng định của cựu cầu thủ MU Gary Neville trước tin đồn Quỷ đỏ gửi lời đề nghị 37 triệu bảng cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

 

Mata đến Mu, Mata không đến Mu, Mu mua Mata, MU không mua Mata, Mata vs Man Utd, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong MU

 Gary Neville cho rằng Mata không phù hợp với triết lý chơi bóng của MU 


Hôm nay Daily Mail tiết lộ Chelsea sẽ đồng ý bán Juan Mata cho Manchester United với mức giá 40 triệu bảng. Nhiều nguồn tin từ Anh cũng cho hay, BLĐ Quỷ đỏ cũng đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng với số tiền lên tới 37 triệu bảng. Hàng loạt những tin tức đến những bài viết phân tích chuyên sâu đã được các tờ báo nước ngoài khai thác và ủng hộ thương vụ này vì lợi ích của cả đôi bên.

 

Tuy nhiên ở một góc nhìn hoàn toàn khác, cựu hậu vệ của Red Devils Gary Neville đã cho rằng Mata hoàn toàn không phù hợp với Man Utd.

 

"37 triệu bảng, đó là một số tiền quá lớn, nhưng họ cần một bản hợp đồng vào lúc này.

 

Anh ta có phù hợp với triết lý bóng đá của Man Utd? Tôi sẽ nói là không.

 

Câu hỏi đầu tiên tôi nghĩ đến là họ sẽ chơi như thế nào? Rooney và Persie sẽ được sử dụng ra sao nếu cậu ta có mặt. Mata sẽ bị đẩy ra cánh phải hay cánh trái?

 

Chúng ta đã thấy Kagawa đã đá không tốt bên cánh trái, Kleberson cũng vài lần thử nghiệm vị trí này và trước đây Veron cũng đã thất bại bởi họ không thể làm ông chủ ở vị trí tiền vệ trung tâm.

 

Có thể Man Utd đang thay đổi triết lý và cũng có thể đó là những gì Moyes đang nghĩ. Có lẽ ông ấy muốn sử dụng lối đá hẹp với 3 tiền vệ.

 

Họ sẽ phải thay đổi để thích ứng với Juan Mata, không giống với những gì họ  thể hiện trước đó. Họ thường chơi với những người có khả năng di chuyển rộng và đôi khi ngược lại. Nhưng nói chung họ có những cầu thủ lớn và điều tôi suy nghĩ lúc này là họ sẽ đá như thế nào.

 

Mata rõ ràng là một cầu thủ tuyệt vời, không nghi ngờ gì về điều đó nếu vụ chuyển nhượng này thành công, tôi cho rằng David Moyes và Man Utd cùng Ed Woodward chỉ là đang cố gắng hoàn thành một bản hợp đồng lớn" - Gary Nevill phân tích lập trường của mình.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mata đến Mu Mata không đến Mu Mu mua Mata MU không mua Mata Mata vs Man Utd tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong MU
Xem thêm