Quảng cáo

Mourinho đã ký hợp đồng 'đảm bảo' với Man Utd

Chủ nhật, 20/03/2016 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những điều khoản trong bản hợp đồng giữa Mourinho và Man Utd mới được tiết lộ đã gây ra bất ngờ cho rất nhiều người, thông tin được tờ El Pais xác nhận.

Mourinho ký HĐ với MU, MU ký hợp đồng với Mourinho, Mourinho về MU, HLV Jose Mourinho, El Pais, Man Utd, nguoi dac biet

Jose Mourinho đã tiến rất gần tới ghế HLV của Man Utd

Tờ báo hàng đầu của Tây Ban Nha cho biết, Mourinho đã ký một bản hợp đồng 'nháp' với Manchester United. Trong đó có nhiều điều khoản được cho là 'trái khoáy'. Cụ thể, nếu đến ngày 1/5 tới Mourinho chưa được ký hợp đồng chính thức, ông sẽ nhận được 5 triệu tiền bồi thường từ Quỷ đỏ. Nếu để kéo dài đến ngày 1/6, 'Người đặc biệt' sẽ nhận thêm 10 triệu nữa. El Pais cũng khẳng định, bản hợp đồng 'nháp' này đã có sự đồng ý của hai huyền thoại Man Utd là Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton.

Như vậy, nếu Man Utd không ký hợp đồng với Mourinho, họ sẽ mất khoảng 15 triệu bảng. Đây là số tiền không nhỏ buộc những người đứng đầu của đội chủ sân Old Trafford phải hành động quyết liệt với chiếc ghế HLV.

Hiện tại Louis van Gaal vẫn đang vấp phải rất nhiều sự phản đối từ các CĐV. Sau thất bại trước Liverpool ở Europa League, niềm tin với nhà cầm quân người Hà Lan gần như cạn kiệt. Đêm nay, nếu tiếp tục để thua trước Man City, coi như mùa giải của Man Utd đã khép lại. Lúc này, chưa ai biết mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào về chiếc ghế nóng của Man Utd.

Nhiều thông tin mới đây cũng cho biết, Real Madrid đang cố gắng liên hệ lại với Mourinho nhưng ông này đã lắc đầu từ chối. Chờ đợi tín hiệu từ MU là mục tiêu số một của 'Người đặc biệt'.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho ký HĐ với MU MU ký hợp đồng với Mourinho Mourinho về MU HLV Jose Mourinho El Pais Man Utd nguoi dac biet
Xem thêm