Quảng cáo

Mourinho đã nói những gì với Mata khi sang MU?

Thứ ba, 18/02/2014 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata đã tiết lộ một chi tiết rất thú vị về Mourinho xoay quanh vụ chuyển nhượng giữa anh và Manchester United.

 

Mata sang MU, Mourinho bán MU, MU mua Mata, Chelsea bán Mata, Mourinho vs Mata, Mata vs MU, lich thi dau Premier League, bang xep hang ngoai hang anh, Jose Mourinho, Juan Mata

 Mata đã rời Chelsea trong hạnh phúc


Có thể nói bản hợp đồng Juan Mata rời Chelsea sang đầu quân cho MU đã gây choáng váng cho rất nhiều người hâm mộ. Ngôi sao sáng nhất của The Blues trong hai mùa giải trước đã gia nhập cho MU với mức giá 37,1 triệu bảng.

 

Nhiều chuyên gia nhận định mối quan hệ giữa họ đã bị sứt mẻ và Mata cảm thấy bị bỏ rơi, chính vì thế anh đã phải rời đội bóng thành London. Tuy nhiên mới đây Juan Mata đã khẳng định không hề có chuyện đó và thậm chí anh còn cho biết Mourinho đã chúc những lời tốt đẹp và thành công nhất khi gia nhập United.

 

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và ông (Mourinho) nói rằng đây có lẽ là lựa chọn tốt cho tôi, và tôi nói với ông ấy rằng tôi có cùng suy nghĩ đó.

 

Chúng tôi đã không nói chuyện lâu. Tôi không được thi đấu tại đó và tôi phải trung thực thừa nhận điều đó. Tôi muốn được chơi bóng, đó là điều tôi muốn làm nhất. Ông ấy muốn tôi may mắn và nói với tôi điều đó là tốt khi cả hai ủng hộ quyết định của nhau.

 

Video: Buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên của Mata tại MU

 

Tôi rất biết ơn thời gian của tôi tại Chelsea và với tất cả những danh hiệu chúng tôi đạt được. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời và điều đó cũng xảy ra với những đồng đội cũ của tôi.

 

Giờ họ không còn là đồng đội của tôi nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn bè. Fernando chẳng hạn, tôi đã rất buồn khi nói với anh ấy rằng tôi phải ra đi" - Daily Star dẫn lời Mata.

 

Hiện Juan Mata đang cùng BHL Quỷ đỏ tập huấn ngắn hạn tại Dubai để lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất, bước vào chặng đường chông gai thử thách trước mắt.

 

Đồng thời anh cũng khẳng định để duy trì được những thành công mà Sir Alex để lại quả thực rất khó. "Tất cả những gì ông ấy làm được ở đây, mọi thứ Ferguson đã thực hiện được đều rất khó đạt được. Ông ấy đã có tất cả mọi thứ khi song hành cùng CLB trong 20-25 năm qua.

 

Tôi nghĩ David Moyes có mối quan hệ tuyệt vời với Sir Alex, và đội bóng sẽ có những kết quả khả quan hơn trong thời gian tới" - Mata kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mata sang MU Mourinho bán MU MU mua Mata Chelsea bán Mata Mourinho vs Mata Mata vs MU lich thi dau Premier League bang xep hang ngoai hang anh Jose Mourinho Juan Mata
Xem thêm