Quảng cáo

MU chính thức lên tiếng về vụ De Gea không gia nhập Real

Thứ tư, 02/09/2015 07:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Manchester United chính thức lên tiếng khẳng định, chính Real Madrid mới là đội đã chơi chiêu trò khiến thương vụ mua bán David de Gea đổ vỡ.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trước thềm mùa giải mới

MU đã bị chỉ trích khá nhiều khi báo giới cho rằng họ là những kẻ đã làm thương vụ mua bán David de Gea sụp đổ. Nhưng theo như những gì MU chính thức lên tiếng xác nhận trên trang chủ, họ tố ngược Real mới là đội muốn chơi chiêu trò.

MU khong ban De  Gea, De Gea o lai MU, MU david de gea, Real khong mua duoc de gea, David de Gea, chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he

MU khẳng định họ muốn bán De Gea nhưng Real thiếu thiện chí

Dưới đây là toàn bộ khẳng định của MU trên trang chủ về vụ việc này.

- Manchester United không hề có ý định liên hệ với Real Madrid để bán David. David là một chìa khóa quan trọng trong đội hình và CLB không hề muốn bán anh đi.

- Không có bất cứ lời đề nghị hỏi mua nào được đưa ra trước ngày hôm qua (giờ Anh).

- Trưa hôm cuối chuyển nhượng ở TBN, Real Madrid bắt đầu có lời đề nghị đầu tiên dành cho David. Thỏa thuận giữa 2 CLB được thống nhất, theo đó Navas chuyển đến Old Trafford theo chiều ngược lại.

- Trong vài tiếng còn lại của kỳ chuyển nhượng, Navas vẫn ở trung tâm tập luyện của Real Madrid. Lúc đó Real Madrid đang nắm giữ giấy tờ chuyển nhượng của Navas, David và của riêng họ. Manchester United chỉ sở hữu duy nhất văn bản của mình.

- Manchester United gửi văn bản chuyển nhượng của cả 2 cầu thủ cho Real Madrid vào lúc 20h42 giờ Anh (21h42 giờ TBN). Tuy nhiên, văn bản về David mà Real Madrid gửi lại cho Manchester United lại thiếu các chữ ký, lúc đó là 22h32 theo giờ Anh (23'32 TBN).

- Đến 22h40 giờ Anh, chỉ vài phút trước khi chuyển nhượng ở La Liga kết thúc, những thay đổi trong văn bản chuyển nhượng khiến United gặp bất lợi. 22h55' theo giờ Anh (23h55 giờ TBN), Man Utd buộc phải hủy hợp đồng của David mà Real Madrid gửi cho. Trong khi đó, hợp đồng của Navas vẫn chưa được Real Madrid gửi cho Man United.

- 22h58' giờ Anh (23h58 giờ TBN), Manchester United gửi lại thỏa thuận chuyển nhượng, nó được đăng tải lên TMS và mọi thứ hoàn tất trước thời điểm chuyển nhượng kết thúc.

- Nhưng, vụ chuyển nhượng không diễn ra là vì:

+ Real Madrid không đăng tải văn bản chuyển nhượng lên TMS đúng thời gian.

+ Real Madrid không đăng tải văn bản chuyển nhượng lên kho dữ liệu La Liga đúng giờ, được biết họ chỉ thực hiện xong xuôi khi chuyển nhượng trôi qua được 28 phút. Sự thật là MU đã gửi giấy tờ lên Liên đoàn bóng đá Anh và được chấp nhận. FA cũng sẵn sàng việc gửi đơn khiếu nại lên FIFA. CLB đã đề nghị sự giúp đỡ nhưng Real Madrid lại không muốn như vậy.

 Những gì Man United thực hiện là hợp lý. CLB cũng rất vui mừng khi Cầu thủ của Năm, David De Gea vẫn ở lại Man United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU khong ban De Gea De Gea o lai MU MU david de gea Real khong mua duoc de gea David de Gea chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm