Quảng cáo

MU lên kế hoạch 90 triệu bảng mua sao Real sau trận hòa Palace

Chủ nhật, 01/11/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV và các ông chủ của Manchester United muốn cải thiện vấn đề tấn công của Quỷ đỏ với kế hoạch 90 triệu bảng chiêu mộ một ngôi sao rất sáng của Real Madrid.

VIDEO: Ronaldo và Gareth Bale lạnh lùng tránh mặt trong buổi tập của Real

Manchester United tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Rea Madrid trong bối cảnh tương lai bất ổn của cầu thủ này ở Bernabeu. Số tiền mà Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 90 triệu bảng, con số không hề nhỏ. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mục tiêu số một của United và Louis van Gaal chính là ngôi sao 26 tuổi này. MU sẵn sàng chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Bale nhưng họ cũng khẳng định sẽ không có điều khoản nào kèm thêm thủ môn David de Gea.

MU chiêu mộ Bale, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Gareth Bale, Manchester United, Real Madrid, Quỷ đỏ, Van Gaal, De Gea, Ronaldo

Bale tiếp tục là mục tiêu theo đuổi số một của Man Utd

GĐĐH Ed Woodward tin rằng MU và Real vẫn có thể ngồi lại nói chuyện với nhau sau vụ đổ bể David de Gea trong mùa hè qua. Vụ việc khiến cả hai bên không hài lòng và có lời qua tiếng lại với nhau.

United đang đối mặt với nhiều chỉ trích, nhất là sau trận hòa đáng thất vọng trước Palace hôm qua. Vấn đề tốc độ trong tấn công vẫn là điều được nói đến nhiều nhất. Bale, cái tên có thể giúp hành lang cánh của MU trở nên mạnh mẽ đã khiến CLB này rất quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao của Madrid.

Khả năng chiêu mộ Bale trong tháng Giêng là cực kỳ khó, vì thế họ muốn nói chuyện với Real trong mùa Hè tới. Ngoài Bale, Thomas Muller và Robert Lewandowski cũng lọt vào danh sách cần chiêu mộ của Quỷ đỏ, nhưng Bale vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu.

Về Bale, hiện tại anh không thực sự hạnh phúc tại Real. Chấn thương rồi phong độ không tốt, Bale còn gặp nhiều vấn đề khác với HLV và cả Ronaldo. Rất có thể đây sẽ là chìa khóa giúp MU có lợi trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
MU chiêu mộ Bale chuyển nhượng MU tin tức MU Gareth Bale Manchester United Real Madrid Quỷ đỏ Van Gaal De Gea Ronaldo
Xem thêm