Quảng cáo

MU tự tin đánh bại Chelsea để sở hữu Luke Shaw

Thứ năm, 20/02/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United vẫn tỏ ra quan tâm đặc biệt tới việc đưa Luke Shaw về Old Trafford và tự tin có thể đạt được thỏa thuận này dù Chelsea cũng đang rất nỗ lực.

 

Man utd mua Shaw, Man Utd đánh bại Chelsea để có Shaw, chelsea mua Luke Shaw, Manchester United, Chelsea, Luke Shaw, Southampton 

Man Utd tự tin vượt mặt Chelsea để có được chữ ký của Shaw


Man Utd sắp phải đối mặt với những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự khi Vidic và có thể cả Evra sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc. HLV người Scotland đã hy vọng có được Leighton Baines trong mùa Hè nhưng The Toffes đã chấm dứt mọi hi vọng của MU bằng một bản hợp đồng mới vào cuối tháng trước. Chính vì thế mục tiêu số 1 trong mùa Hè tới sẽ là Luke Shaw, cầu thủ trẻ tuổi đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Southampton.

 

 

Video: Luke Shaw đối đầu với Chelsea 2012/13

 

Theo ESPN, dù Chelsea đã mạnh dạn gửi lời đề nghị lên tới hơn 20 triệu bảng nhưng Shaw vẫn có rất nhiều khả năng về MU. David Moyes đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này và đó được xem như một yếu tố quyết định tới cuộc cạnh tranh giữa hai đội bóng. Đội ngũ thượng tầng của Quỷ đỏ cũng đã khẳng định sẽ mạnh tay chi tiêu trong mùa Hè và đó là lý do để người ta tin tưởng vào thông tin này hơn.

 

Về phần Chelsea, Mourinho vẫn đang cân nhắc cho một bản hợp đồng ngắn hạn với Ashley Cole và chiêu mộ Shaw vẫn là giải pháp an toàn mà chiến lược gia người Bồ hướng tới.

 

Luke Shaw đã có 26 trận thi đấu và là một trong những nhân tố quan trọng giúp Southampton đạt được những thành công ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man utd mua Shaw Man Utd đánh bại Chelsea để có Shaw chelsea mua Luke Shaw Manchester United Chelsea Luke Shaw Southampton
Xem thêm