Quảng cáo

MU vs West Ham: 'Quỷ' thắng kiểu gì? - 22h00, 5/12

Thứ bảy, 05/12/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đang gặp quá nhiều khó khăn trước cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu West Ham. Với tình hình hiện tại, người ta tự hỏi 'Quỷ đỏ' sẽ làm thế nào để giữ ba điểm ở lại sân Old Trafford.

LINK XEM MU VS WEST HAM

LINK SOPCAST MU VS WEST HAM

'Họa vô đơn chí', Man Utd đang phải đón nhận quá nhiều tin buồn cùng một lúc. Đầu tiên phải kể đến chấn thương của Marcos Rojo, quân bài chủ chốt bên cánh trái khi Luke Shaw dính chấn thương. Rồi mới đây nhất, 'Quỷ đầu đàn' Rooney cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự. Phong độ nghèo nàn và một lối chơi bế tắc, Quỷ đỏ đang gặp quá nhiều bất lợi trước trận đấu quan trọng ở vòng 15 Premier League.

MU vs West Ham, MU vs West Ham hôm nay, xem MU vs West Ham, nhận định MU vs West Ham, trực tiếp MU vs West Ham, Manchester United, West Ham, Premier League

MU vs West Ham là trận đấu cân tài nhất vòng 15 NHA

Louis van Gaal đã bị chỉ trích quá nhiều vì lối chơi rời rạc, vô hồn và thiếu sức sống. Man Utd vẫn kiểm soát nhiều bóng nhưng họ không biết cách làm cho trái bóng đi vào lưới đối phương. Hoặc có thì đó cũng là những bàn thắng chưa thực sự thuyết phục. Phong độ yếu kém của nhiều cầu thủ được cho là nguyên nhân khiến 'Quỷ đỏ' đánh mất mình.

Mất đi Rooney vừa là cái họa, vừa có thể là cái phúc của MU vào lúc này. Rooney là đội trưởng nhưng đang cho thấy phong độ đi xuống thảm hại, sự vắng mặt của anh có thể giúp Van Gaal mạnh dạn thay đổi và giúp MU chơi khởi sắc hơn. Đây là thời cơ tốt để ông thầy người Hà Lan và NHM thấy được rằng, Quỷ đỏ không Rooney sẽ chơi ra sao. Và đây cũng là cơ hội để Van Gaal có thể để Rooney trên ghế dự bị với những lý do 'chính đáng'.

West Ham, đối thủ của Man Utd là một đội bóng đáng gờm, là máy chém của những đội bóng lớn. Ở mùa giải này, không ít những ông lớn đã gục ngã trước lưỡi hái của thầy trò HLV Slaven Bilić. Arsenal, Man City, Chelsea... chính là những ví dụ tiêu biểu nhất. Dù họ ở vào giai đoạn có phong độ cao nhất cũng đã phải nhận những thất bại.

Nói thế để thấy NHM Man Utd có rất nhiều cơ sở để lo lắng cho đội bóng con cưng của mình. Tuy nhiên, cũng có những cơ sở rất thực tế khiến họ có thể an tâm phần nào.

Đã bốn trận đấu liên tiếp, West Ham không giành được chiến thắng. Sau trận thảm bại 1-4 trước Tottenham, West Ham tiếp tục để West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà. Sau thời gian thi đấu thăng hoa, HLV Slaven Bilić đang thực sự rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Họ sẽ làm thế nào để biến MU thành con mồi tiếp theo của mình?!.

Trận đấu giữa MU vs West Ham sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 5/12 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: Gea, Blind, Smalling, McNair, Young, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Darmian, Depay, Martial.

West Ham United: Adrián, Cresswell, Reid, Tomkins, Jenkinson, Noble, Kouyaté, Moses, Lanzini, Zár, Carroll.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs West Ham MU vs West Ham hôm nay xem MU vs West Ham nhận định MU vs West Ham trực tiếp MU vs West Ham Manchester United West Ham Premier League
Xem thêm