Quảng cáo

Neymar chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ sáu, 01/07/2016 05:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Như vậy là Neymar đã chính thức lên tiếng nói về tương lai, chấm dứt những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của anh trong kỳ CN mùa Hè.

VIDEO: Cái giá phải trả vì làm Neymar bẽ mặt trên sân

Neymar đang trở thành hàng 'hot' trên TTCN dù vẫn còn bản hợp đồng dài hạn với Barcelona. Cho tới lúc này, có thể kể ra những cái tên đang theo đuổi anh bao gồm PSG hay Man Utd. Báo chí thế giới cho hay, cả hai đều có thể phá vỡ thỏa thuận chiêu mộ Neymar, con số rơi vào khoảng 200 triệu euro.

Neymar, barca, neymar noi ve tuong lai, neymar o lai barca, chuyen nhuong mua He, tuong lai neymar

Neymar đã xác nhận tương lai

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Neymar đã lên tiếng xác nhận thông tin liên quan tới tương lai của mình. Sau khi chủ tịch CLB Barca, ông Josep Maria Bartomeu cho biết Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp, anh cũng đã nói: "Tôi rất hạnh phúc được tiếp tục sống với giấc mơ của mình ở Barca và Catalunya".

Chia sẻ ngắn gọn của Neymar trên Twitter chẳng khác nào tuyên bố chính thức về tương lai của anh. Được biết, bản hợp đồng mới giữa Barca và Neymar cũng đã đàm phán xong và hai bên sẽ ký kết trong một vài ngày tới.

Tối qua, cũng bằng thông báo trên trang cá nhân, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã khiến NHM thế giới xôn xao. Đó là việc anh xác nhận bến đỗ tiếp theo sẽ là Manchester United. Như vậy, Ibrahimovic cũng chắc chắn gia nhập MU và thương vụ có thể được công bố ngay trong ngày hôm nay 1/7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar barca neymar noi ve tuong lai neymar o lai barca chuyen nhuong mua He tuong lai neymar
Xem thêm