Quảng cáo

Nhiệm vụ đầu tiên của Luis Enrique: Hồi sinh Messi!

Thứ ba, 20/05/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các fan hâm mộ Barcelona đã không chịu đựng được nữa. Trận đấu hôm thứ Bảy chống lại Atletico họ đã huýt sáo, la ó khi Messi không cố gắng tranh quả bóng bị mất ở hàng tiền vệ. Đó là lý do để nói rằng cầu thủ người Argentina có một mùa giải tồi tệ nhất trong nhiều năm qua.

 

Luis Enrique, Lionel Messi, Barcelona, Enrique làm HLV Barcelona, Barcelona bo nhiem Luis Enrique, Nou Camp, La Liga, bang xep hang la liga

Luis Enrique cần làm hồi sinh Lionel Messi 

 

Leo đã luôn luôn là một cầu thủ quan trọng trong nhiều mùa giải và đặc biệt là ở những trận đấu lớn. Anh luôn luôn xuất hiện và trở thành người hùng nhưng, điều đó đã không thể xảy ra trong năm nay. Không có nhiều hơn những đóng góp lớn như trận thắng 4-3 trước Real Madrid tại Bernabeu. Không ghi bàn trong 6 lần đối đầu với Atletico Mdarid để rồi bị loại khỏi Champions League, bị cướp mất ngai vàng tại La Liga.

 

Tuy nhiên đó chưa phải là những điều tệ hại nhất. Lionel Messi còn miễn cưỡng và lười di chuyển trên sân hơn trước. Không ai biết lý do tại sao, nhưng trên thực tế là anh đã không có nhiều đóng góp cho các trận đấu lớn như xưa. Một điều gì đó đang xảy đến với Messi.

 

Leo đã có được bản hợp đồng tốt nhất trên thế giới, nhưng với cảm giác thất bại trên sân và một sở thích dường như không còn mãnh liệt. Và khi Nou Camp đang trở thành một nơi không hoàn hảo, chỉ cần hỏi Cesc về điều đó.

 

Nhiệm vụ cho HLV mới

 

Đây sẽ là việc đầu tiên Luis Enrique phải can thiệp. Ưu tiên hàng đầu vẫn phải là hồi sinh lại Messi, một việc không hề dễ dàng. Leo dường như đã mất đi sự thoải mái nhất của mình, những người bạn thân thiết nhất tại CLB đã đi gần hết: Pinto, Alves và Mascherano.

 

Luis Enrique nổi tiếng rất nghiê ngặt về một số vấn đề và không bao giờ đồng ý với tất cả những thứ đã từng dồn hết cho Leo trong những năm gần đây.

 

Messi hạnh phúc tại Barcelona, lời khẳng định tồn tại nhiều vấn đề. Dường như anh cảm thấy phản bội bởi bản hợp đồng của CLB với Neymar. Hay Faus lên tiếng nói thẳng với giới truyền thông rằng "sao phải tăng lương thêm cho cậu ta" và "tại sao cậu ta không thể bán". Đó là tất cả, là bức tranh toàn cảnh cần được vẽ lại bởi Luis Enrique. Một bức tranh đang thực sự u tối trong con mắt Messi và HLV mới cần mang đến niềm tin, mang lại nụ cười luôn nở trên môi Leo như những năm nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Luis Enrique Lionel Messi Barcelona Enrique làm HLV Barcelona Barcelona bo nhiem Luis Enrique Nou Camp La Liga bang xep hang la liga
Xem thêm