Quảng cáo

Những cặp đấu hay nhất vòng 13 V-League 2015: Bình Dương đấu HAGL

Chủ nhật, 28/06/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương tiếp đón HAGL trên sân nhà; Quảng Ninh đấu SLNA hay Thanh Hóa bảo vệ top 2 trước ĐTLA... là những cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 13 V-League 2015.

VIDEO: HAGL 0-0 (Pen 4-2) CAND (Vòng 1/8 Cup quốc gia 2015)

B.Bình Dương vs HAGL - 17h00 ngày 28/6

Đây là trận đấu rất đặc biệt với đội bóng đất Thủ. Trận đầu tiên họ thi đấu dưới triều đại HLV Mai Đức Chung. Chính vì thế chắc chắn Bình Dương sẽ thi đấu hết mình để đem về một thắng lợi mừng ngày ra mắt HLV mới.

Lực lượng của Bình Dương cũng không có sự thiếu vắng đáng chú ý nào. Những cầu thủ như Công Vinh, Trọng Hoàng... đều rất sung sức và sẵn sàng xung trận. Lực lượng được đánh giá có kinh nghiệm và yếu tố chuyên môn vượt xa đối thủ, chắc chắn Bình Dương sẽ tìm kiếm một chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng.

vòng 13 V-League 2015, V-League 2015, Bình Dương, Quảng Ninh, SLNA, Thanh Hóa, ĐTLA, vong 13 V-League, lich thi dau vong 13 vleague, HAGL, SLNA

Bình Dương vs HAGL là cặp đấu rất được chờ đợi

Đối thủ của họ trong trận đấu này sẽ là HAGL, đội bóng phố Núi đang gặp nhiều vấn đề khó khăn lực lượng. Hồng Duy chắc chắn nghỉ hết mùa, Xuân Trường bỏ ngỏ khả năng ra sân, có thể nói chuyến làm khách đến sân của Bình Dương mang quá nhiều bất trắc.

Chính trận đấu rất bế tắc trước CAND tại cúp Quốc gia là lý do khiến người ta lo lắng nhiều hơn cho thày trò HLV Graechen. Một điểm trong chuyến làm khách này có lẽ cũng là thành công rất lớn với họ ở thời điểm hiện tại.

Than Quảng Ninh vs SLNA - 17h30 ngày 28/6

Cùng với 21 điểm nhưng Quảng Ninh và SLNA lại đứng ở những vị trí hết sức khác biệt. Với hiệu số tốt hơn, đội bóng xứ Nghệ đang tạm thời đứng ở vị trí thứ ba còn Quảng Ninh đã tụt xuống vị trí thứ 6.

Vòng 11 và 12 có thể nói là quãng thời gian rất khó khăn của đội bóng đất Mỏ. Dù được đánh giá cao hơn những đối thủ như Khánh Hòa và Đà Nẵng nhưng họ lại chỉ có thể có được một trận hòa và một trận thua. Chính vì sự xuống dốc về phong độ đã khiến họ để Bình Dương bỏ lại khá xa trên BXH.

Sau một thời gian dài không thi đấu, đây được xem như một cơ hội để họ lấy lại hình ảnh của mình. Nhưng trước một SLNA thi đấu đầy khó chịu, ba điểm là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội bóng đất Mỏ.

Chẳng khác gì Quảng Ninh, SLNA cũng chỉ kiếm được 1 điểm trong hai vòng đấu gần đây. Họ để Cần Thơ cầm hòa 2-2 trên sân nhà và rồi thua 1-2 đầy thất vọng trước Đồng Nai. Có thể nói sự sa sút của SLNA cũng là rất đáng chú ý.

Cả hai đội bóng này đều cho thấy những dấu hiệu bất ổn, liệu rằng đội bóng nào sẽ giành chiến thắng và vực dậy tinh thần chiến đấu trong thời gian tới?.

Thanh Hóa vs ĐTLA - 17h00 ngày 28/6

Hai trận hòa ở vòng 11 và 12 đã khiến cơ hội vượt mặt Bình Dương của Thanh Hóa trở nên dang dở. Chuỗi trận thi đấu thăng hoa bị dừng lại trong giai đoạn tương đối nhạy cảm là điều hết sức đáng tiếc với đội bóng xứ Thanh.

Ở vòng đấu này, họ sẽ phải đối đầu với đội bóng vẫn giữ được phong độ ổn định trong thời gian qua là ĐTLA. Đứng ở vị trí thứ 4 với 21 điểm, ĐTLA đang cho thấy mình là đối thủ thách thức đáng gờm với những đội bóng ở phía trên BXH.

Giành 4 điểm ở 2 vòng gần đây nhất, chắc chắn ĐTLA sẽ đặt quyết tâm giành ba điểm dù phải làm khách trên sân của Thanh Hóa. Ba điểm sẽ giúp họ cải thiện đáng kể vị trí trên BXH. Đây có thể nói là cuộc so tài hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn ở vòng 13 V-League 2015.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
vòng 13 V-League 2015 V-League 2015 Bình Dương Quảng Ninh SLNA Thanh Hóa ĐTLA vong 13 V-League lich thi dau vong 13 vleague HAGL SLNA
Xem thêm