Quảng cáo

Nóng: Real Madrid chuẩn bị chi 73.5 triệu euro để mua Suarez

Chủ nhật, 11/05/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Metro của Anh cho hay, Real Madrid đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chuyển nhượng Luis Suarez của Liverpool bằng số tiền lên tới 73.5 triệu euro.

 

Real Madrid, Luis Suarez, Real hỏi mua Suarez, Real chi 73.5 triệu euro, Real Madrid, Liverpool, Karim Benzema, La Liga, Premier League

Real Madrid sắp gửi lời đề nghị 73.5 triệu euro cho Suarez

 

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè bắt đầu nóng dần bởi thông tin mà tờ The Metro của Anh cho biết. Theo đó, để theo đuổi sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay đang đầu quân cho Liverpool, Kền Kền sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 73.5 triệu euro (khoảng 60 triệu bảng). Đây là động thái có phần rất quyết liệt của Real Madrid trong cuộc chiến giành giật tiền đạo ghi bàn ấn tượng nhất Premier League mùa giải này: 31 bàn thắng và 21 đường kiến tạo thành bàn.

 

Trong quá khứ Suarez cũng từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Los Blancos, tuy nhiên với những lời đề nghị không thực sự mặn mà mùa Hè năm ngoái Suarez đã không rời Liverpool. Mặc dù Suarez đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2018 nhưng tương lai của anh tại The Kop vẫn không thể được đảm bảo.

 

Video bóng đá: Luis Suarez khóc nức nở vì tuột chiến thắng

 

Hiện tại Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội vô địch Premier League tưởng như đã nằm trong tầm tay. Có lẽ chỉ một suất tham dự Champions League mùa giải sau là không đủ để ngôi sao này cảm thấy hài lòng. Đây cũng chính là lý do để Real Madrid tin tưởng sẽ thành công trong thương vụ này bằng việc bỏ ra một 'đống tiền'.

 

Sự xuất hiện của Suarez như một sự thay thế có tính toán của BLĐ Los Blancos. Khi mà Karim Benzema thể hiện phong độ hết sức phập phù thì một tiền đạo cơ động và có bản năng săn bàn cực tốt như Suarez rõ ràng là rất phù hợp.

 

Lối đá của Suarez không chỉ dựa vào kỹ thuật và sức mạnh mà nó còn phụ thuộc khá nhiều vào tốc độ. Lối đá đang được Real Madrid thể hiện một cách nhuần nhuyễn.

 

Tờ Metro cũng cho hay, Benzema có thể sẽ là chìa khóa trong thương vụ này. Một cuộc trao đổi rất có thể sẽ diễn ra và kèm theo số tiền lớn như vậy, không có lý do gì để Liverpool không khỏi suy nghĩ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Luis Suarez Real hỏi mua Suarez Real chi 73.5 triệu euro Real Madrid Liverpool Karim Benzema La Liga Premier League
Xem thêm