Quảng cáo

Nữ VN vs nữ Triều Tiên: Cố gắng thua ít - 14h35, 4/3

Thứ sáu, 04/03/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nữ Việt Nam gần như không có cơ hội giành chiến thắng trước nữ Triều Tiên, đội bóng được đánh giá mạnh như nữ Australia, đối thủ đã đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung 9 bàn không gỡ.

Video bàn thắng: Nữ Australia 9-0 Nữ Việt Nam (Vòng loại Olympic 2016)

LINK XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ TRIỀU TIÊN

Hạn chế số bàn thua tới mức thấp nhất có thể là mục tiêu mà các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam hướng tới ở trận đấu này. Ở ba lần chạm trán trước đây, ĐT nữ Việt Nam để lọt lưới tới 13 lần và không ghi được bàn thắng nào. Sự chênh lệch về đẳng cấp là rất lớn, vì thế khó có thể tìm được cơ sở nào để nghĩ tới một 'cơn địa chấn' trong cuộc đối đầu diễn ra chiều nay.

Nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên, nhận định Nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên, nữ Việt Nam, nữ Triều Tiên, link xem Nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên, truc tiep Nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên, vong loai olympic 2016

Nữ Việt Nam sẽ hạn chế số bàn thua trong trận gặp nữ Triều Tiên

Ở hai trận đầu tiên ở vòng loại cuối cùng này, nữ Việt Nam đều chọn một cách chơi chung đó là chủ động phòng ngự. Đây là lối chơi không thể khác và thực tế cũng cho thấy rằng, dù có phòng ngự số đông nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng rất khó để giữ sạch lưới.

Những đối thủ như Trung Quốc, Australia đều sở hữu cầu thủ to cao, thể lực tốt và lối chơi đầy mạnh mẽ. Đó cũng chính là những điểm yếu của chúng ta, và thật khó khăn để ghi được bàn thắng chứ đừng nói tới chuyện giành chiến thắng.

Sau hai trận ra quân, nữ Triều Tiên mới chỉ giành được 2 điểm nhưng đó đều là những điểm số trước các đội bóng rất mạnh. Trận đầu ra quân, Triều Tiên hòa Hàn Quốc 1-1. Sang trận thứ hai, đội bóng mà họ tiếp tục chia điểm là Trung Quốc. Đó là những kết quả cho thấy Triều Tiên là một ứng viên nặng ký cho hai vị trí đầu tiên, hướng tới tấm vé dự Olympic Rio 2016.

Xác định đây là những trận đấu để các cầu thủ tích lũy thêm kinh nghiệm và cọ xát, học hỏi ở những đội bóng lớn, vì thế nhiệm vụ mà thầy trò HLV Mai Đức Chung hướng tới chính là hạn chế số bàn thua.

Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 14h35 chiều ngày 4/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Kiều Trinh – Hoàng Thị Loan, Bùi Thị Như, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến – Tuyết Dung, Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thị Liễu, Bích Thùy, Huỳnh Như – Minh Nguyệt.

CHDCND Triều Tiên: Hong Myon Hui – Ri Hui Rong, Kim Un Hyang, Kim Nam Hui, Kim Un Ha – Kim Un Ju, Ri Ye Gyong, Wi Jong Sim, Ju Hyo Sim – Kim Yun Mi, Ra Un Sim.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên nhận định Nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên nữ Việt Nam nữ Triều Tiên link xem Nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên truc tiep Nữ Việt Nam vs nữ Triều Tiên vong loai olympic 2016
Xem thêm