Quảng cáo

Ông Nguyễn Xuân Gụ có thể bị loại khỏi VFF

Thứ ba, 29/05/2018 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức cuộc họp bất thường để xử lý kỷ luật ông Nguyễn Xuân Gụ, không loại trừ khả năng sẽ bỏ phiếu để loại ông Gụ khỏi liên đoàn.

Như đã đưa tin, vào lúc 23h30 ngày 24/5,  Phòng Cảnh sát hình sự CA TP. HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn Quận 1 TP. HCM.

Tại một trong những phòng của khách sạn phát hiện người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch LĐBĐVN ở chung 1 cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai là đã từng có quan hệ với N.N.N.T.

VFF cho biết, thời gian ông Gụ ở Sài Gòn không được VFF cử đi công tác. Sự việc dù là chuyện cá nhân nhưng đã ảnh hưởng tiêu cực tới uy tín của VFF, như thông cáo báo chí mà liên đoàn đã đưa.

nguyen xuan gu, vff, lien doan bong da viet nam, ong gu

Theo ông Nguyễn Nam Hùng, trưởng ban kiểm tra VFF, ngày 30/5 tới là hạn chót để ông Nguyễn Xuân Gụ nộp giải trình về sự việc. Căn cứ vào đó VFF sẽ đưa ra hình thức kỷ luật.

Theo tờ Tuổi trẻ Online, hầu hết các thành viên ban chấp hành VFF đều thống nhất phải xử lý kỷ luật đối với ông Nguyễn Xuân Gụ.

Một thành viên ban chấp hành cho biết: "Chúng tôi đã bày tỏ ý kiến đến chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đề nghị phải họp ban chấp hành bất thường kỷ luật ông Gụ. Nếu ông Gụ không rút lui thì bằng quyền của mình, ban chấp hành cũng sẽ phải dùng phiếu để truất quyền phó chủ tịch VFF của ông ấy."

"Hiện đang là ứng viên cho vị trí phó chủ tịch truyền thông VFF khóa 8, ông Gụ cũng phải bị loại khỏi danh sách ứng viên. Nếu ông Gụ còn ứng cử thì chắc chắn đại hội VFF chưa thể tiến hành được" - thành viên này nói.

Còn với ông Nguyễn Xuân Gụ, nói trên Tuổi trẻ Online, ông này cho biết ngắn gọn: "Chắc là tôi cũng sẽ rút. Đây là bài học đắt giá với bản thân tôi".

Author Thethao247.vn Bình Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nguyen xuan gu vff lien doan bong da viet nam ong gu
Xem thêm