Quảng cáo

Ông trời không cho Hà Nội thắng Felda United

Thứ ba, 07/03/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm của Hùng Dũng trong những phút bù giờ chỉ có thể đem lại một điểm cho Hà Nội FC trước Felda United ở AFC Cup.

Player Loading...

Highlights: Felda Utd 1-1 Hà Nội FC (AFC Cup 2017)

Có thể nói đây là trận đấu khá đen đủi của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Trải qua chuỗi 5 trận không biết thắng là gì, những Thành Lương, Văn Quyết rất quyết tâm giành chiến thắng dù phải thi đấu trên sân của Felda United (Malaysia).

Thực tế những phút đầu trận chỉ ra một điều rõ ràng, rằng Hà Nội mạnh hơn Felda United. Họ cầm bóng nhiều hơn và liên tục uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Bàn thắng dường như chỉ còn là vấn đề thời gian với Thành Lương và các đồng đội.

AFC Cup, Felda United 1-1 Hà Nội, ket qua Felda United 1-1 Hà Nội, ti so Felda United 1-1 Hà Nội, HUng Dung

Thế nhưng ông trời đã phá hỏng tất cả. Trận mưa như trút nước đã khiến mặt sân Shah Alam trở nên trơn trượt và nhiều vũng nước lớn khiến bóng không thể đi như ý muốn.

Mưa to, lối chơi của Hà Nội bị ảnh hưởng nặng nề. Trái bóng liên tục bị dừng lại bởi những vũng nước to. Và trong một tình huống khá hi hữu cũng vì vũng nước mà đội khách đã nhận bàn thua bất ngờ.

Bóng được cầu thủ Felda chuyền lên nhưng dường như đi hơi mạnh. Thủ môn Phí Minh Long băng lên để phá nhưng bất ngờ bóng dừng lại bởi vũng nước. Thế là tiền đạo của Felda bỗng dưng có bóng và dứt điểm mở tỉ số.

Bị dội gáo nước lạnh, Hà Nội cố gắng triển khai tấn công nhưng họ chỉ có thể chơi bóng dài, bóng bổng. Hà Nội không dám đập nhả bởi rất dễ mất bóng do điều kiện mặt sân không cho phép.

Chất lượng trận đấu vì thế cũng bị ảnh hưởng quá nhiều. Hà Nội không thể lên bóng trong khi đó Felda tập trung phòng ngự số đông.

Sang hiệp 2, mặt sân khô ráo hơn nhưng Hà Nội tỏ ra bất lực trước khung thành đội bạn. Thể lực bị bào mòn quá nhiều do điều kiện mặt sân xấu, tưởng như thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải trắng tay thì Hùng Dũng tung cú cứa lòng rất đẹp gỡ hòa cho Hà Nội ở phút bù giờ đầu tiên. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng, Hà Nội lại hòa.

Với trận hòa này, CLB Hà Nội tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 2 điểm sau 2 lượt trận. Ở lượt trận tiếp theo, Hà Nội FC sẽ đối đầu với CLB Tampines Rovers (Singapore) trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 15/3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AFC Cup Hà Nội Felda United 1-1 Hà Nội
Xem thêm