Quảng cáo

Pháo ơi là pháo!

Thứ tư, 11/09/2019 22:44 PM (GMT+7)
A A+

7 bàn thắng trên sân Hàng Đẫy cũng không thể làm lu mờ hình ảnh đỏ rực bởi những quả pháo sáng.

Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định khép lại với 7 bàn thắng, trong đó 6 bàn của đội chủ nhà, 1 bàn của đội khách. Xen lẫn cơn mưa bàn thắng ấy là cơn mưa pháo sáng. Một lần nữa Hàng Đẫy lại đỏ rực một góc trời.

Nam Định, một trong những CLB có lượng CĐV hùng hậu nhất V-League. Trước khi đến Hàng Đẫy, họ cũng được xem là Hội CĐV nhiệt và để lại rất nhiều hình ảnh đẹp. Thế nhưng chỉ sau một trận đấu, những hình ảnh bấy lâu nay gây dựng của đội bóng thành Nam bỗng dưng xấu đi trông thấy trong mắt NHM cả nước.

Hà Nội 6-1 Nam Định, vleague, pháo sáng, nam định đốt pháo sáng

Nhóm CĐV Nam Định không chỉ đốt 1 lần, 2 lần mà rất nhiều lần trong trận đấu. Họ đốt ở khán đài mình ngồi chưa đủ mà còn muốn bắn sang cả khán đài đối diện, nơi tập trung rất đông CĐV Hà Nội. Hậu quả là một fan nữ đã bị thương, nhập viện và được chẩn đoán sơ bộ là tương đối nghiêm trọng.

Đốt pháo sáng thôi là chưa đủ, những hình ảnh mà truyền hình ghi lại còn cho thấy, nhiều CĐV quá khích còn khiêu khích lực lượng cảnh sát, ném những quả pháo sáng về phía lực lượng an ninh.

Đó là những hình ảnh không thể tin được.

Rất nhiều NHM xem trận đấu qua truyền hình cảm thấy choáng váng, bất ngờ với hành động của CĐV Nam Định. Hình ảnh đẹp bấy lâu nay của Nam Định bỗng nhiên trở nên xấu xí, hung bạo và khiến rất nhiều người cảm thấy bức xúc.

Hà Nội 6-1 Nam Định, vleague, pháo sáng, nam định đốt pháo sáng

Trên sân, các cầu thủ Nam Định lép vế hoàn toàn. Có lẽ chính thầy trò HLV Văn Sỹ cũng không tin vào mắt mình, về những sự việc đang xảy ra trên sân. Họ thi đấu rời rạc, mất tinh thần.

Đến gần cuối trận, sự cố liên tục xảy ra, cầu thủ cả hai đội cũng cảm thấy chán nản với những quả pháo sáng liên tục được ném ra.

Pháo sáng không làm cho hình ảnh của một trận đấu trở nên đẹp đẽ hơn. Pháo sáng là một vấn nạn, nó đã làm mất đi hình ảnh của một trong những hội CĐV được yêu mến nhất V-League.

VIDEO: CĐV dính pháo sáng được đưa tới bệnh viện - Nguồn: Văn Hải

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội 6-1 Nam Định vleague pháo sáng nam định đốt pháo sáng
Xem thêm