Quảng cáo

Phóng viên Thái ngỏ ý mời sang Thai League, Xuân Trường đáp lại lạnh lùng

Chủ nhật, 10/12/2017 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có câu trả lời rất lạnh lùng khi được các phóng viên Thái Lan hỏi về tương lai.

Xuân Trường đã khép lại mùa giải 2017 cùng CLB Gangwon với vị trí thứ 6 trên BXH. Tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng khi vài ngày tới đại diện của Gangwon mới sang bàn chuyện với CLB HAGL. Tuy nhiên, khả năng anh không ở lại Gangwon là rất lớn.

Hiện Xuân Trường đang tập trung và thi đấu cùng U23 Việt Nam ở giải M150. Ở trận ra quân gặp Myanmar, Xuân Trường cùng các đồng đội đã giành chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng.

xuan truong, u23 viet nam, thai league, m150

Sau trận, Xuân Trường là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm rất lớn của các phóng viên Thái Lan. Khi các phóng viên Thái Lan đặt câu hỏi, nếu được một CLB ở Thai League mời sang thi đấu, Xuân Trường có sẵn sàng không.

Nhận được câu hỏi, tiền vệ người tuyên quang lạnh lùng cho biết: "Tôi không quan tâm đến tương lai ở mùa giải năm sau. Lúc này, tôi muốn tập trung cho U23 Việt Nam và chuẩn bị cho giải đấu vào tháng sau.

Tôi hy vọng sẽ được gặp lại Thái Lan ở giải đấu giao hữu lần này. Chắn chắn đó sẽ là trận đấu rất thú vị. U23 Việt Nam cũng không đặt nặng việc thắng thua mà chủ yếu muốn có thêm nhiều bài học kinh nghiệm để hướng đến giải châu lục”, Lương Xuân Trường cho biết.

Trước đó, CLB Buriram của Thai League đã ngỏ lời mời tiền vệ Văn Quyết của Hà Nội FC sang Thái Lan thi đấu ở mùa giải 2018.

Chiều nay (10/12), U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ tại sân phụ cạnh sân thu đấu Buriram.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xuan truong u23 viet nam thai league m150
Xem thêm