Quyết liệt cuộc đua giành vé dự FIFAVN Champions League

Thứ sáu, 20/04/2018 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Hai tấm vé dự FIFAVN Champions League đã có chủ, tuy nhiên cuộc đua cho tấm vé thứ 3 và thứ 4 vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Giải đấu cuối cùng trong hệ thống của FIFAVN League chính là FIFAVN Champions League, dành cho 8 game thủ xuất sắc nhất. Và để có được tấm vé dự giải đấu này, các game thủ buộc phải nằm trong top 4 của BXH mỗi hệ thống Hà Nội hoặc Sài Gòn

Hiện tại, sau 3 giải đấu tháng tại Hà Nội, chúng ta đã xác định được 2 cái tên đầu tiên là Lê Hồng Quyết (The Toros FIFA Team) và Lê Minh Quang (Ps4Ocean Hà Nội) với điểm số vừa đủ để có mặt trong top 4 bất chấp kết quả giải đấu cuối cùng vào tháng 5 tới.

fifavn league, fifavn champions league, fifa 18

Như vậy phải tới ngày 13/05 chúng ta mới xác định được 2 cái tên còn lại đại diện cho khu vực Hà Nội dự FIFAVN Champions League. Cái tên sáng giá tiếp theo (tất nhiên vẫn họ Lê) là Lê Huy Hải. Hiện tại dù không hơn các đối thủ của mình quá nhiều điểm nhưng với vị trí hiện tại cùng những gì đã thể hiện thì không khó để Huy Hải kết thúc mùa giải trong top 4.

Về lý thuyết chiếc vé còn lại vẫn có thể giành cho các game thủ thứ 16 trên BXH tuy nhiên cơ hội thực tế có lẽ chỉ giành cho các game thủ còn lại trong top 8.

fifavn league, fifavn champions league, fifa 18

Mặc dù lần thứ 3 liên tiếp không vượt qua nổi tứ kết nhưng với thành tích còn nghèo nàn hơn của các đối thủ, Trần Nguyên Khánh (Ocean) đang nắm giữ vị trí thứ 4 trên BXH và có lợi thế lớn nhất so với các đối thủ còn lại. Khánh sẽ chắc suất trong top 4 nếu lọt vào trận chung kết của giải tới (thậm chí nếu vô địch giải tới Khánh chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải trong top 3). Tuy nhiên cơ hội vẫn chưa kết thúc với Đinh Gia Trung (Toros), Phạm Tường Thành (HND) Ngô Ngọc Huân (HND) hay kể đương kim Á quân Nguyễn Thanh Bình (Toros).

Kết quả cuối cùng của giải đấu sẽ được định đoạt trong giải đấu cuối cùng của tháng 5 từ 06/05 - 13/05/2018 với thể thức cơ bản vẫn tương tự như tháng 3 và tháng 4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifavn champions league fifa 18
Xem thêm