Quảng cáo

Real Madrid gây sốc với Vidal, M.U lo lắng

Thứ hai, 13/10/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Corriere dello Sport, Real Madrid đang bí mật đàm phán với người đại diện của Vidal. Điều này khiến Man Utd thực sự lo lắng.

Trong thời gian qua, Vidal có dấu hiệu nổi loạn muốn rời khỏi Juventus. Mới nhất, BLĐ đội bóng này vừa phạt 80.000 bảng vì thói vô kỷ luật của cầu thủ này. Thậm chí, HLV Allegri còn gạch tên Vidal ra khỏi đội hình xuất phát trong cuộc chiến với AS Roma.

Real Madrid, Vidal, Juventus, Man Utd, Premier League, Mata, Ken Ken, Los Blancos

 

Chính điều đó dấy lên nghi vấn về khả năng cầu thủ này sẽ rời khỏi Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

M.U đương nhiên là ứng cử viên hàng đầu trong vụ này. Mới đây, báo giới Italia đưa tin rằng Juventus muốn CLB thành Manchester gán Juan Mata vào vụ này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ hẳn sẽ rất lo lắng khi có tin Real Madrid đang bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ này, Fernando Felicevich. Khả năng Los Blancos chiêu mộ tiền vệ người Chile hoàn toàn có thể xảy ra bởi CLB này đang thiếu cầu thủ có sức mạnh ở tuyến giữa.

Theo tìm hiểu, Juventus muốn thu về ít nhất 35 triệu euro trong vụ này. Mới đây, Vidal đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa Chile với Peru nhưng theo các bác sĩ của Chile, cầu thủ này đã tái phát chấn thương đầu gối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Vidal Juventus Man Utd Premier League Mata Ken Ken Los Blancos
Xem thêm