Quảng cáo

Ronaldo bị gạch tên khỏi ĐH của Real ở trận gặp Deportivo

Thứ tư, 26/04/2017 18:12 PM (GMT+7)
A A+

CR7 đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid trong chuyến làm khách đến sân của Deportivo.

Real Madrid đã để Barca san bằng về điểm số và vượt lên trên BXH. Rạng sáng mai, cả Real và Barca đều thi đấu, vì thế Kền Kền rất cần một thắng lợi để tiếp tục nắm quyền tự quyết trong tay (do thi đấu ít hơn 1 trận).

Trong hoàn cảnh đó, HLV Zidane bất ngờ gạch tên ngôi sao lớn nhất Ronaldo trong chuyến làm khách đến sân của Deportivo. Chưa rõ lý do tại sao HLV người Pháp không sử dụng cầu thủ người Bồ.

Deportivo vs Real, Ronaldo, real Madrid, sieu kinh dien, hlv zidane, lich thi dau bong da tbn

Theo báo chí Tây Ban Nha, có vài lý do để đưa ra quyết định này. Thứ nhất là bởi những lục đục trong phòng thay đồ của Real sau trận thua Barca. Báo chí TBN cho biết, Ronaldo đã chỉ trích 2 đồng đội là Marcelo và Modric ngay trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Trong buổi tập mới nhất, Marcelo đã tỏ ý không hài lòng ra mặt với CR7. Mối quan hệ cơm lành canh ngọt bỗng dưng bị rạn nứt. Ngoài Marcelo, nhiều cầu thủ như Morata, Isco... cũng cảm thấy bất công khi ít được thi đấu. Có thể việc HLV Zidane cho Ronaldo nghỉ ngơi nhằm xoa dịu tình hình hiện tại.

Ngoài Ronaldo, Real cũng sẽ không có sự phục vụ của Bale do chấn thương, Ramos do thẻ đỏ. Tiền đạo Benzema vẫn được đăng ký và anh sẽ sát cánh bên cạnh Marco Asensio, Lucas Varquez hay Morata trong trận đấu đêm nay. Isco, James Rodriguez cũng có thể được đá chính.

Trận đấu giữa Real Madrid và Deportivo sẽ diễn ra vào lúc 02h30 rạng sáng ngày 27/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Deportivo vs Real kết quả bóng đá lich thi dau bong da Ronaldo
Xem thêm