Quảng cáo

"Ronaldo hay nhất năm, Messi hay nhất thế giới"

Thứ năm, 16/01/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hỏi về danh hiệu Quả bóng Vàng mà Cristiano Ronaldo đoạt được, HLV Tata Martino của Barcelona trả lời rằng cầu thủ tốt nhất thế giới đang ở Catalonia.

 

Ronaldo đoạt quả bóng vàng, messi đoạt quả bóng bạc, ronaldo thắng messi, cầu thủ hay nhất năm, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, tết, 2014, năm mới, chuyển nhượng 

Martino cho rằng Ronaldo chỉ tốt nhất năm, Messi mới tốt nhất thế giới


Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng lần thứ hai trong sự nghiệp tại Zurich hôm 13/1 vừa qua trước đối thủ Lionel Messi. Khi được đặt câu hỏi về chủ đề này, Tata Martino đã không bỏ lỡ cơ hội để so sánh với cầu thủ của Real Madrid.

 

"Xin chúc mừng Cristiano Ronaldo, đó là một giải thưởng lớn. Ronaldo có thể là cầu thủ hay nhất năm nhưng ở Barca, chúng tôi có cầu thủ tốt nhất thế giới" - Martino cho biết trong một cuộc họp báo hôm thứ Tư.

 

"Đây là một giải thưởng rất quan trọng của một cầu thủ, một đội bóng và huấn luyện viên. Đây là sự công nhận của một năm làm việc nhưng tôi không bao giờ đánh giá những điều đó có nghĩa là cầu thủ đó tốt nhất thế giới. Và các cầu thủ bóng đá tốt nhất thế giới chúng tôi đang có ở đây".

 

Martino cũng nói về Quả bóng Bạc của Messi: "Lionel Messi? Cậu ấy đã giành chiến thắng với Barca và Argentina. Chấn thương cũng đã hồi phục hoàn toàn và chúng ta sẽ thấy tất cả những gì cậu ấy sẽ làm trong thời gian tới".

 

Video Ronaldo đoạt QBV FIFA 2013

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo đoạt quả bóng vàng messi đoạt quả bóng bạc ronaldo thắng messi cầu thủ hay nhất năm Cristiano Ronaldo Lionel Messi tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm