Quảng cáo

Ronaldo lập siêu kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Juventus

Thứ năm, 12/04/2018 04:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo đã chính thức độc chiếm ba vị trí đầu tiên trong danh sách những cây săn bàn tốt nhất lịch sử Champions League.

Xem video Real Madrid 1-3 Juventus (tứ kết Champions League)

Ronaldo lại tiếp tục nổ súng trong cuộc đọ sức giữa Real và Juventus. Bàn thắng ở phút bù giờ không chỉ giúp Real vượt qua Juve để vào bán kết Champions League, nó còn giúp anh lập kỷ lục siêu khủng.

Real 1-3 Juventus, ronaldo lap ki luc, cristiano ronaldo, champions league, real

Cụ thể, với 15 bàn ghi được ở mùa giải này, Ronaldo đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ ghi bàn tốt thứ 3 trong một mùa ở Champions League. Như vậy, anh đã độc chiếm luôn kỉ lục ghi bàn ở sân chơi châu Âu. Các kỷ lục bao gồm: Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải (17 bàn), Cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong một mùa giải (16 bàn) và cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong một mùa giải (15 bàn).

Theo thống kê, Ronaldo đang có 22 bàn ghi ở các trận tứ kết Champions League, nhiều nhất kể từ vòng 1/8 trở đi. Hiện tại, Ronaldo cũng đang là ông vua ở vòng tứ kết và bán kết với lần lượt 22 lần và 13 lần chọc thủng lưới đối thủ. Ronaldo cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Champions League và với thể trạng hiện tại, anh hoàn toàn có cơ hội phá kỷ lục số lần ra sân được tạo nên bởi đồng đội cũ Iker Casillas.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real 1-3 Juventus cristiano ronaldo champions league real
Xem thêm