Quảng cáo

Ronaldo lọt top 'Cầu thủ bị ghét nhất thế giới'

Thứ ba, 29/12/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã lọt vào top cầu thủ bị ghét nhất thế giới do tờ L'Equipe vừa công bố.

Cristiano Ronaldo, top cầu thủ bị ghét nhất, L'Equipe, Samir Nasri, Ibrahimovic, Terry, Ballotelli, Nigel De Jong, Emire Spahic, Brandao

Top những cầu thủ bị ghét nhất thế giới do L'Equipe công bố

Tờ L'Equipe vừa công bố danh sách những cầu thủ bị ghét nhất thế giới theo từng hạng mục. Theo đó, Cristiano Ronaldo cùng với Ibrahimovic và Samir Nasri đã trở thành những cầu thủ bị ghét nhất do thói ngạo mạn của mình. Họ là những cầu thủ luôn có những phát ngôn mang đầy cái tôi trong mình, đặc biệt là CR7 và Ibrahimovic. Còn Samir Nasri bị ghét bởi những phát ngôn gây NHM Arsenal và ĐTQG Pháp cảm thấy cực kỳ thất vọng.

Cầu thủ chơi xấu và gây khó chịu nhất thuộc về Diego Costa của Chelsea. Tính riêng ở mùa giải này, Costa đã có 2 lần bị treo giò vì những pha phạm lỗi của mình.

Những cầu thủ bạo lực nhất là Nigel De Jong, Emire Spahic và Brandao. Đi cùng với đó những kịch sĩ bị ghét nhất gồm Sergio Busquets, Arjen Robben và Mathieu Valbuena. Những cầu thr tạo ra sự tranh cãi nhiều nhất có ba cái tên, gồm John Terry, Mario Ballotelli và Nicklas Bendtner.

Đây là kết quả thăm dò độc giả do tờ L'Equipe bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí. Danh sách kể trên vẫn còn gây ra khá nhiều tranh cãi một phần cũng bởi tính chất tiêu cực của nó. Phần khác thì cho rằng, còn quá nhiều cái tên đáng bị lên án trong cách thi đấu của mình trong làng bóng đá thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo top cầu thủ bị ghét nhất L'Equipe Samir Nasri Ibrahimovic Terry Ballotelli Nigel De Jong Emire Spahic Brandao
Xem thêm