Quảng cáo

Ronaldo và Messi nói gì sau cơn mưa bàn thắng 'siêu kinh điển'

Thứ hai, 24/03/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu kinh điển đã diễn ra không thể hấp dẫn và kịch tính hơn trên sân Bernabeu. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã lên tiếng nói về trận cầu mãn nhãn nhưng cũng đầy những tranh cãi này.

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Nhập cuộc không tốt khiến Real Madrid phải sớm nhận bàn thua của Iniesta sau một cú sút sấm sét. Tuy nhiên thày trò HLV Carlo Ancelotti đã cho thấy sự ổn định và lối đá hiệu quả. Thế trận dần dần trở về cân bằng và hàng loạt những cơ hội ăn bàn đã được tạo ra. Karim Benzema lần lượt mang về liên tiếp hai bàn thắng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên thế rượt đuổi chưa dừng lại đó với bàn thắng gỡ hòa của đội khách.

 

Hiệp hai chứng kiến sự kịch tính đến cùng cực khi Real một lần nữa vươn lên nhưng cũng chính từ đó Barca vẫn gỡ hòa và có lợi thế chơi hơn người. Trong khoảng 30 phút cuối chơi hơn người, đội khách đã kịp có bàn thắng ấn định tỷ số 4-3.

 

Nói về kết quả và những nhận định của trọng tài, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã lên tiếng:

 

Ronaldo: "Có lẽ họ không muốn chúng tôi vô địch La Liga"

 

Siêu kinh điển, Real vs Barca, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Barcelona, Real Madrid, Real thất bại trước Barca, La liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo tỏ ra thất vọng với những quyết định của trọng tài

 

Ngôi sao người Bồ đã tỏ ra rất ngạc nhiên với chiếc thẻ đỏ của Ramos và cho rằng đó là quyết định sai lầm.

 

"Kể từ khi tôi ở Madrid, tôi chưa bao giờ được thấy trọng tài không ghét chúng tôi. Năm nào điều đó cũng xảy ra và điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rất thất vọng.

 

Ông ấy (trọng tài) đã có rất nhiều sai lầm trong trận đấu. Trong một cuộc so tài đầy áp lực ông ta đã không hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Người đàn ông này dường như chưa có đủ trình độ" - Ronaldo cay cú nói sau trận đấu.

 

 

Ronaldo tiếp tục nhận định: "Các fan hâm mộ đã được xem một trận đấu tuyệt vời nhưng họ đã cảm thấy được sự bất công. Tôi vẫn tin rằng Real sẽ đủ sức vô địch giải đấu. Real mới chỉ thua một trận và vẫn có 1 điểm lợi thế. Tôi thấy đội bóng vẫn rất tốt".

 

Messi: "Barca luôn biết cách tỏa sáng"

 

Siêu kinh điển, Real vs Barca, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Barcelona, Real Madrid, Real thất bại trước Barca, La liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Messi khen ngợi Barca luôn biết cách vượt qua khó khăn

 

Ngôi sao người Argentina cho rằng những trận cầu lớn họ luôn biết cách tỏa sáng và thoát khỏi khó khăn.

 

"Chúng tôi đã có một trận đấu tốt đẹp cho chính mình và người hâm mộ. Chiến thắng trong những trận cầu như này luôn là một dịp đặc biệt. Chúng tôi đã làm rất tốt.

 

Để giành chiến thắng ở giải đấu này chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu và không thể tiếp tục mắc sai lầm như trước kia đã phạm phải".

 

Với trận thua của Real, ngôi đầu La Liga đã thuộc về Atletico Madrid khi trước đó họ đã giành thắng lợi 2-0 trước Real Betis.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Siêu kinh điển Real vs Barca Cristiano Ronaldo Lionel Messi Barcelona Real Madrid Real thất bại trước Barca La liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm